+Aa-
    Zalo

    Trịnh Nhật Minh - Hành trình đến ngôi Quán quân Giọng hát Việt Nhí 2016

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhật Minh đã chứng tỏ tài năng và bản lĩnh của em xứng đáng với ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt Nhí 2016.

    (ĐSPL) - Nhật Minh đã chứng tỏ tài năng và bản lĩnh của em xứng đáng với ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt Nhí 2016.

    Đêm Chung kết Giọng hát Việt Nhí - The Voice kids 2016 đã diễn ra tối 29/10 với những phần trình diễn bùng nổ của Top 4. Ngôi vị Quán quân thuộc về cậu bé Trịnh Nhật Minh team Ông Cao Thắng - Đông Nhi với màn trình diễn thuyết phục trong đêm chung kết và sự trưởng thành rõ rệt qua từng vòng thi.

    [mecloud]vL27V7nmgx[/mecloud]

    "Tài năng", "có tố chất ngôi sao" và thậm chí là "hoàn hảo" là những từ ngữ được nhắc đến nhiều nhất khi nói về Nhật Minh. Cùng điểm lại chặng đường đi đến chiến thắng của Trịnh Nhật Minh tại Giọng hát Việt Nhí 2016!


    Trong vòng Giấu mặt, thể hiện ca khúc “Đá trông chồng” đòi hỏi kỹ thuật cao và rất khó thể hiện cảm xúc ở lứa tuổi còn rất nhỏ, nhưng Nhật Minh đã làm chủ được bài hát, khoe được giọng hát mạnh và nhiều nội lực trong những nốt cao.

    Màn thể hiện này đã khiến các huấn luyện viên gồm Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Vũ Cát Tường và Noo Phước Thịnh “điêu đứng”. Chưa có thí sinh nào hát xong mà khiến các HLV tranh giành quyết liệt như vậy.

    Sau khi về với đội của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, trải qua một thời gian luyện tập dưới sự hướng dẫn của các HLV, Nhật Minh lại một lần nữa khiến khán giả “dậy sóng” trong vòng thi Đối đầu khi em cũng với hai thí sinh khác là Hoàng Lâm và Hồng Hải cùng tranh tài với ca khúc "Thật bất ngờ".


    Với phong cách trình diễn tự nhiên sôi động, biểu cảm gương mặt thu hút cùng lời bài hát mới mẻ và đầy vui nhộn. Nhật Minh dù nhỏ tuổi nhất nhưng lại là nhân tố bùng nổ nhất với giọng hát nội lực và sự tự tin, phong thái trình diễn thu hút tất cả khán giả. Em giành vé vào vòng liveshow của team Nhi - Thắng trong sự cổ vũ nhiệt tình.


    Trong đêm liveshow đầu tiên của team Nhi - Thắng, thể hiện ca khúc Mẹ Tôi của nhạc sĩ Trần Tiến sáng tác, Nhật Minh đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc với những ca từ xúc động thể hiện tình yêu da diết.


    Trong đêm liveshow 3, Nhật Minh đã khiến khán giả bất ngờ khi cover lại ca khúc nhạc ngoại kinh điển “Can’t take my eyes off you” theo phong cách hồn nhiên, vui nhộn. Nhật Minh cũng là thí sinh nhận được lượt bình chọn cao nhất ở đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng với 31.94% để tiếp tục bước vào tranh tài ở liveshow tiếp theo của chương trình.


    Ở liveshow 4, Với ca khúc "Bác làm vườn và con chim sâu", Nhật Minh đã hóa thân thành một “bác làm vườn cao tuổi” vô cùng… dễ thương và đáng yêu. Bằng chất giọng khỏe khoắn, cách xử lý hơi cùng những nốt cao thấp điêu luyện không thua kém người lớn khiến cho phần biểu diễn của cậu bé trở nên hoàn hảo và rất ấn tượng. Ngoài ra, Nhật Minh còn biểu diễn một cách vô cùng duyên dáng, uyển chuyển, tự nhiên và thoải mái khiến cho khán giả không ngừng vỗ tay cổ vũ và ủng hộ tiết mục đặc biệt này.

    [mecloud]LNZqUKOHdd[/mecloud]

    Điểm sáng của liveshow 5 là Nhật Minh khi đã đã truyền tải rất thành công sự hùng hồn của liên khúc "Tình ca". Bằng giọng ca đẹp, ngọt ngào, tiết mục của Nhật Minh đã khiến khán giả xúc động.


    Trong đêm liveshow 6, Nhật Minh kết hợp cùng Hương Tràm qua ca khúc "Phật bà nghìn mắt nghìn tay". Cả hai gây ấn tượng mạnh mẽ với sân khấu được thiết kế độc đáo, đi kèm giọng ca đầy nội lực và truyền cảm. Đặc biêt Nhật Minh còn nhảy Popping khiến người xem vô cùng thích thú. Một tiết mục đã về phần nghe cả phần nhìn.


    Trước đó, ở phần solo trong đêm liveshow 6, Nhật Minh đã thể hiện ca khúc "Arirang Alone". Cậu bé 10 tuổi lại khiến tất cả phải thán phục bởi giọng ca trời phú ở những nốt cao. Để thể hiện tốt ca khúc này, HLV Đông Nhi đã phải thức trắng đêm chỉ dạy và luyện tập cho Nhật Minh.

    Trải qua một chặng đường dài tới đêm Chung kết Giọng hát Việt Nhí 2016, hai HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng và bản thân em đã quyết định trở về với điều em thân thuộc nhất. Nhật Minh lớn lên trong một gia đình có truyền thống hát chèo, vì vậy em chọn trình bày tiết mục chèo "Phù thủy sợ ma" cùng ca khúc "Thành phố miền quan họ" làm phần dự thi đêm chung kết.



    Tiết mục được đầu tư khi cậu bé chơi trống rất điêu luyện cùng sợ hỗ trợ voice trực tiếp từ bố của mình. Sự tự tin, nhuần nhuyễn và điêu luyện trong từng động tác, từng giai điệu của Nhật Minh đã chinh phục hoàn toàn khán giả.


    Cậu bé xuất sắc giành ngôi Quán quân Giọng hát Việt Nhí 2016 với tỷ lệ bình chọn cao nhất - 36.09%. Đây là một cái kết hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của Nhật Minh và hai vị HLV, cũng như một "happy ending" cho một mùa Giọng hát Việt Nhí thực sự thành công và ấn tượng.


    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]gnlabJmLmY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-nhat-minh---hanh-trinh-den-ngoi-quan-quan-giong-hat-viet-nhi-2016-a168352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan