+Aa-
    Zalo

    Trịnh Sảng chia sẻ về cuộc sống ở Mỹ sau loạt bê bối

    • DSPL
    ĐS&PL Trịnh Sảng cho biết cô có ý định định cư ở nước ngoài sau những bê bối đời tư để có sự bình yên, thoải mái về tinh thần.

    Ngày 10/6, Trịnh Sảng đã tiết lộ về cuộc sống tại Mỹ sau 7 tháng ở ẩn, ngừng sử dụng mạng xã hội. Theo đó, nữ diễn viên cho biết cô đang từng bước xây dựng lại cuộc sống mới. Trịnh Sảng chia sẻ thứ cô mong muốn nhất hiện nay là khoảng thời gian yên bình cùng với 2 con. Đồng thời, sao phim Cùng ngắm mưa sao băng nói rằng cuộc sống của cô đã bớt đi phần nào áp lực kể từ khi rời làng giải trí.

    trinh sang
    Trịnh Sảng từng là một trong những mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh: Sina 

    Trịnh Sảng cho biết thêm rằng ở Mỹ có rất ít người nhận ra cô. Hiện nữ diễn viên đang có cuộc sống yên bình, cô nuôi thêm thú cưng và đang học ngoại ngữ để có thể sớm hoà nhập với người bản địa. Đồng thời, Trịnh Sảng cũng theo học khoá nuôi dạy trẻ và đi trị liệu tâm lý theo yêu cầu từ toà án.

    Theo đó, nếu vượt qua bài kiểm tra về tâm lý, Trịnh Sảng sẽ có thêm thời gian thăm và ở cạnh 2 con. Trước đó, Trịnh Sảng đã không giành được quyền nuôi con trong vụ kiện với bạn trai cũ Trương Hằng. Thời điểm ấy, toà án chỉ cho phép cô thăm nom hai con 3 ngày/tuần, mỗi lần tối đa 2 tiếng 30 phút.

    Khi chia sẻ về cuộc sống mới, Trịnh Sảng cũng cho biết cô rất nhớ Trung Quốc nhưng không dám về nước vì sợ gây phiên toái tới người thân. Người đẹp 31 tuổi khẳng định cô đã từ bỏ mong muốn quay lại làng giải trí và dự định chuyển sang làm Youtuber, nhà sáng tạo nội dung. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-sang-chia-se-ve-cuoc-song-o-my-sau-loat-be-boi-a540638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan