+Aa-
    Zalo

    Trịnh Sảng được khen đẹp như tiểu tiên nữ nhưng ảnh chưa chỉnh sửa thì sao lại hốc hác đến nhường này?

    • DSPL
    ĐS&PL Có vẻ như việc lên cân phụ trợ khá nhiều của nhan sắc của Trịnh Sảng, khi quá gầy gò nữ diễn viên lại tiếp tục gây tranh cãi.

    Có vẻ như việc lên cân phụ trợ khá nhiều của nhan sắc của Trịnh Sảng, khi quá gầy gò nữ diễn viên lại tiếp tục gây tranh cãi.

    Những hình ảnh của Trịnh Sảng trong show truyền hình "Tôi ở Di Hòa Viên đợi bạn" đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

    Với tạo hình rạng rỡ từ trang phục cho đến sự điệu đà, dịu dàng của kiểu tóc, Trịnh Sảng được khen xinh đẹp như tiểu tiên nữ.

    Góc nghiêng không có chỗ nào chê của "nữ thần thanh xuân".

    Thời gian gần đây, Trịnh Sảng thường xuất hiện trong rất nhiều show truyền hình và thu hút được cảm tình của khán giả vì sự xinh đẹp cùng những chia sẻ khá chân thật.

    Tuy vậy, cũng có thời điểm cô nàng bị chỉ trích bởi những phát ngôn "hồn nhiên" có phần thái quá của mình.

    Gần đây, phía Trịnh Sảng còn lên tiếng chỉ trích nhà sản xuất QQ vì không làm sáng và chỉnh sửa lại hình ảnh của cô trong show đã phát sóng.

    Quả thực, với những hình ảnh chưa chỉnh sửa, nhan sắc Trịnh Sảng không được lung linh như ca ngợi.

    Khi không chỉnh sửa kỹ càng, Trịnh Sảng không còn vẻ mũm mĩm đáng yêu như trước mà để lộ gương mặt hốc hác, sút cân thấy rõ.

    Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ Trịnh Sảng cũng có rằng tình trạng ánh sáng không đủ khiến nhan sắc nữ diễn viên bị "dìm hàng".

    Với việc thay đổi nhiều tạo hình trong show "Tôi ở Di Hòa Viên đợi bạn", Trịnh Sảng vẫn nhận nhiều lời khen của người hâm mộ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-sang-duoc-khen-dep-nhu-tieu-tien-nu-nhung-anh-chua-chinh-sua-thi-sao-lai-hoc-hac-den-nhuong-nay-a330411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan