+Aa-
    Zalo

    Trịnh Sảng lại bị đưa tin tự sát, thực hư ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL Cư dân mạng xứ Trung mới đây không khỏi giật mình ngỡ ngàng và được phen xôn xao trước thông tin Trịnh Sảng tự sát.

    Cư dân mạng xứ Trung mới đây không khỏi giật mình ngỡ ngàng và được phen hoang mang trước thông tin Trịnh Sảng tự sát.

    Vào tối muộn hôm 18/4, một bài viết với dòng tít “Truyền thông lan truyền tin đồn Trịnh Sảng tự tử, loạt ghi âm và lời khai của Trương Hằng đã phá huỷ cuộc đời cô ấy" bất ngờ xuất hiện trên trang QQ. Bài viết đề cập tới một chi tiết khiến ai nấy hoang mang: Máy tính của nhiều cư dân mạng nhận được thông tin “Trịnh Sảng tự sát”.

    Theo trang QQ, sau khi nhấn chuột vào bản tin”Trịnh Sảng tự sát”, cư dân mạng không thấy bất kỳ thông tin nào về việc nữ diễn viên tự tử. Khi tìm kiếm trên các trang web khác và mạng xã hội, cộng đồng mạng cũng không thể tìm ra một thông tin nào liên quan tới vụ việc.

    Trước thông tin tự tử khiến dân mạng “dậy sóng”, tài khoản cá nhân, fanpage, studio của nữ diễn viên họ Trịnh vẫn giữ im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Từ những căn cứ trên, có thể nói tin tức Trịnh Sảng tự tử gây chấn động dự luận là không đúng.

    Một bài viết trên Sohu với dòng tít gây "sốc".

    Vào đầu tháng 2/2021, Trịnh Sảng cũng từng bị đồn tự sát. Cụ thể, một bài viết gồm 2 clip với tiêu đề "Trịnh Sảng nhảy lầu, bồi thường 800 triệu tệ (tương đương gần 2900 tỷ đồng)", "Trịnh Sảng tự sát! Hoàn thành bản ghi âm công khai có thêm phụ đề bằng chữ" bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội.

    Kèm theo đó, một trang web khác cũng đăng bài viết với nội dung tương tự: “Vì những thông tin xấu mà Trịnh Sảng quyết định tự sát tại nhà, netizen bác bỏ tin đồn", "Bố Trịnh Sảng cho biết hiện tại nữ diễn viên lâm vào trạng thái tồi tệ, nhiều lần tìm cách kết liễu mạng sống",...

    Có bài viết còn chuyển ảnh của Trịnh Sảng thành màu đen trắng, giật tít “"Lên đường bình an, Trịnh Sảng im hơi lặng tiếng suốt nhiều tháng qua, tự sát vì căn bệnh trầm cảm".

    Tuy nhiên, dân mạng tinh ý nhận ra đây đều là những tin tức giả vì Trịnh Sảng từng online vào lúc 6h16 hôm 31/1/2021 để vào một trang web bán đồ cũ.

    Trịnh Sảng vẫn giữ im lặng trước thông tin tự sát gây hoang mang dư luận.

    Có nguồn tin cho biết việc Trịnh Sảng bị đồn tự sát có liên quan tới những thông tin mà bạn trai cũ Trương Hằng từng chia sẻ trong phiên tòa xét xử. Cụ thể, CEO này cho biết Trịnh Sảng bị trầm cảm, không ăn uống, từng cố mua thuốc tự tử và để dưới gối của mình.

    Nhiều cư dân mạng không quan tâm tới lời giải thích của Trịnh Sảng, tin vào những bài viết với thông tin “Trịnh sảng bỏ rơi con” hay “Trịnh Sảng tự sát” đã tạo cơ hội cho một số kênh truyền thông ác ý đưa tin “sốc” về cô.

    Gần đây, cư dân mạng lại được phen xôn xao khi xuất hiện thông tin hai đứa con không phải con ruột của Trịnh Sảng. Trên thực tế, các bé là con của Trương Hằng và một người bạn thân. Dù vậy, thông tin này vẫn chưa được xác thực và phía Trịnh Sảng cũng chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về việc xét nghiệm ADN của các con. Nhiều cư dân mạng đang chờ đợi động thái mới từ nữ diễn viên cũng như Trương Hằng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-sang-lai-bi-dua-tin-tu-sat-thuc-hu-ra-sao-a362937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan