+Aa-
    Zalo

    Trịnh Sảng lần đầu xuất hiện cùng 2 con sau lùm xùm mang thai hộ

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh cùng gia đình và bánh sinh nhật được cho là chụp vào dịp sinh nhật 31 tuổi vào ngày 22/8 vừa qua của Trịnh Sảng.

    Ngày 1/9 (giờ địa phương), QQ đưa tin, nữ diễn viên Trịnh Sảng cập nhật hình ảnh bên cha mẹ và hai con trên trang cá nhân. Tuy nhiên, để bảo vệ cuộc sống riêng của con, nữ diễn viên không tiết lộ chân dung hai bé.

    trinh sang lan dau xuat hien cung 2 con sau lum xum mang thai ho
    Trịnh Sảng cùng bố mẹ và hai con.

    Trong loạt ảnh mới, Trịnh Sảng có tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Cô được nhận xét tăng cân nhiều so với trước. Nữ diễn viên ăn mặc tối giản, bình dân và không trang điểm hay chăm chút tóc tai. Người đẹp Cùng ngắm mưa sao băng đang trải qua cuộc sống giản dị, bình yên ở Mỹ.

    Qua loạt khoảnh khắc, có thể thấy nữ diễn viên có da có thịt hơn, gương mặt tươi tắn, trạng thái vui vẻ và thoải mái. Sau khi trở về cuộc sống đời thường và không còn vai trò người của công chúng, nữ diễn viên ăn mặc giản dị, không trang điểm và kiểu tóc cũng tối giản.

    Hình ảnh cùng gia đình và bánh sinh nhật được cho là chụp vào dịp sinh nhật 31 tuổi vào ngày 22/8 vừa qua của Trịnh Sảng.

    trinh sang lan dau xuat hien cung 2 con sau lum xum mang thai ho1 copy
    Nữ diễn viên lần hiếm hoi đăng ảnh cận mặt kể từ khi vướng scandal đời tư vào đầu năm 2021.

    Trịnh Sảng bị cấm cửa khỏi showbiz Trung Quốc từ đầu năm 2021, sau khi bạn trai cô - Trương Hằng - tố cáo diễn viên nhờ mang thai hộ rồi chối bỏ con. Diễn viên còn bị buộc tội trốn thuế, phải nộp phạt 299 triệu NDT (gần 44,7 triệu USD). Sau scandal này, Trịnh Sảng bị đồn khánh kiệt, cuộc sống ở Mỹ gặp nhiều khó khăn.

    Sau khi bị cấm hoạt động nghệ thuật, Trịnh Sảng sang Mỹ để giành quyền nuôi con với bạn trai cũ Trương Hằng nhưng thua kiện. Sau đó, cô quyết định ở lại nước ngoài để bắt đầu cuộc sống mới. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên đăng hình ảnh về cuộc sống mới.

    Theo 163, Trịnh Sảng và người cũ - Trương Hằng - hiện không còn đấu khẩu trên mạng xã hội như trước. Cô cũng không đề cập đến chuyện quá khứ, chủ yếu tập trung vào cuộc sống hiện tại. Sau phiên xử cuối cùng tại tòa án Mỹ, Trương Hằng được quyền nuôi con, Trịnh Sảng được quyền thăm nuôi con tuần hai lần.

    Trịnh Sảng sinh năm 1991, là nữ diễn viên được yêu thích tại Trung Quốc với các bộ phim như Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa đến...

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sohu 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-sang-lan-dau-xuat-hien-cung-2-con-sau-lum-xum-mang-thai-ho-a549739.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan