+Aa-
    Zalo

    Trịnh Thăng Bình đốt hình cùng Tâm Tít khiến khán giả phát hoảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngọn lửa cháy từ tấm hình của Trịnh Thăng Bình - Tâm Tít khá lớn, lan sang cành cây nhưng lại rất khó di chuyển để dập tắt...

    (ĐSPL) - Ngọn lửa cháy từ tấm hình của Trịnh Thăng Bình - Tâm Tít khá lớn, lan sang cành cây nhưng lại rất khó di chuyển để dập tắt nên các fan của Trịnh Thăng Bình tối qua đã bị một phen thót tim.

    Liveshow Tôi Tỏa Sáng số 7 với hai nhân vật chính là Trịnh Thăng Bình và Justatee đã diễn ra vào tối qua (20/9/2014) tại sân khấu Queen Hall (TP.HCM) với sự góp mặt của hơn 2.000 khán giả cuồng nhiệt. Cả hai đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc; lúc thì nhẹ nhàng, sâu lắng với các bản pop, ballad, acoustic, bossa nova, khi thì sôi động, bùng nổ với R&B, rock, EDM (Electronic Dance Music), hay Reggae – dòng nhạc được phát triển đầu tiên tại Jamaica vào cuối thập niên 60…

    Trong liveshow Tôi Tỏa Sáng, Trịnh Thăng Bình gây ấn tượng tốt khi liên tục biến hóa với nhiều dòng nhạc khác nhau như: pop, ballad, bossa nova, EDM (Electronic dance music), acoustic, và rock.

     Trịnh Thăng Bình.

    Trong đó đặc biệt nhất là tiết mục Người ấy (song ca cùng Tâm Tít) và Từ nay về sau. Trong tiết mục này, anh đã mạo hiểm mang lửa lên sân khấu để đốt cháy tấm hình chụp chung cùng Tâm Tít đang được treo trên một cành cây khô. Ngọn lửa cháy khá lớn, lan sang cành cây nhưng lại rất khó di chuyển để dập tắt nên các fan của Trịnh Thăng Bình tối qua đã bị một phen thót tim. Tuy nhiên, cuối cùng ngọn lửa cũng được dập tắt một cách an toàn.  

     Trịnh Thăng Bình song ca cùng Tâm Tít.
     
     

    Về ca sĩ Miu Lê, theo dự kiến ban đầu, Miu Lê sẽ cùng Trịnh Thăng Bình có một tiết mục nhảy hiện đại. Tuy nhiên, vì bận chạy show, cô đã không góp mặt trong liveshow Tôi Tỏa Sáng cùng Trịnh Thăng Bình.

    Trong Tôi Tỏa Sáng, Justatee đã thể hiện lại những ca khúc hit quen thuộc nhưngđược phối lại theo phong cách hoàn toàn khác như Tell me why, Bâng khuâng, Người nào đó, Crying over you, Forever alone, Xin anh đừng...

     Justatee.

    Khán giả liên tục gọi tên và hát theo từng ca khúc của anh. Điều đó khiến Justatee rất xúc động và hạnh phúc. Anh nghẹn ngào: “Không ngờ các bạn lại thuộc các bài hát của Justatee đến như vậy. Cảm ơn Sài Gòn. Justatee xin cảm ơn rất nhiều”. Có thể nói, sau liveshow Tôi Tỏa Sáng, Justatee đã mang dòng nhạc underground của mình đến gần hơn với khán giả phía Nam, và đây cũng là khởi đầu quá tốt đẹp cho kế hoạch Nam tiến của Justatee.

    Trong liveshow, Justatee “lôi kéo” đến 8 khách mời – dàn khách mời đông và hùng hậu nhất từ trước đến giờ của chương trình.

     Forever Alone do Justatee - Chi Pu - Gil Le - Soobin - Pho - BigDaddy thể hiện.

    Đầu tiên là BigDaddy, anh đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM để cùng với Justatee và Soobin trình diễn ca khúc Crying over you. Touliver – nhà sản xuất nhạc tài năng cũng từ Hà Nội vào TP.HCM chỉ để đệm piano cho Justatee trong ca khúc Bâng khuâng – ca khúc do Justatee và Touliver đồng sáng tác. Phương Ly và Hòa Minzy cũng song ca cùng Justatee trong bài hát Người nào đó Xin anh đừng.

     Justatee song ca với Hòa Minzy.
     Justatee song ca với Phương Ly.

    Sau khi xuất hiện để khuấy động sân khấu cùng Justatee trong ca khúc Forever Alone, Chi Pu và Gil Lê đã ngẫu hứng kéo Phở Đặc Biệt và BigDaddy lên sân khấu để chúc cho liveshow của Justatee thành công.

    Bố mẹ và người yêu của Justatee là Trâm Anh cũng kịp bay vào TP.HCM để góp mặt trong liveshow đầu tiên của anh. Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình, Trâm Anh hài hước cho biết: “Ăn mặc xinh đẹp, đầu tóc gọn gàng xong làm trợ lý ủi đồ cho người yêu, rồi giúp ảnh sửa soạn trước khi lên sân khấu”.

    Chương trình Tôi Tỏa Sáng do Công ty Truyền thông Khang phối hợp cùng Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM thực hiện sẽ tiếp tục đến với khán giả vào ngày 18/10.

    Photo: Quốc Tuyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-thang-binh-dot-hinh-cung-tam-tit-khien-khan-gia-phat-hoang-a51614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan