+Aa-
    Zalo

    Trịnh Thăng Bình lần đầu chia sẻ về tình trạng sức khỏe sau một thời gian dài vắng bóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam ca sĩ khi biết bệnh tình của mình thì đã huỷ tất cả show để điều trị y tế.

    Suốt nhiều tháng qua, Trịnh Thăng Bình không tham gia hoạt động nghệ thuật nào, các trang mạng xã hội của anh cũng trong tình trạng “đóng bụi”. Vốn là một nghệ sĩ hoạt động năng nổ của showbiz Việt, việc nam ca sĩ “biến mất” như vậy khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng. 

    Mới đây, Trịnh Thăng Bình đã có những trải lòng về tình trạng sức khỏe hiện tại của anh. 

    3759231928470371468091062208247145919641340n
    Trịnh Thăng Bình bị liệt cơ mặt, có dấu hiệu trầm cảm là lý do vắng bóng nhiều tháng qua. Ảnh: ST

    Nói về lý do "biết mất" nhiều tháng qua, nam ca sĩ tiết lộ vào khoảng tháng 4, anh bắt đầu nhận ra những dấu hiệu không mấy tích cực từ cơ thể của mình, về cả thể chất lẫn tinh thần. Sau khi mắc COVID-19, sức khỏe của Trịnh Thăng Bình suy giảm thấy rõ.

    Sau khi thăm khám, nam ca sĩ được chẩn đoán huyết áp thấp, chỉ 90/60mmHg trong khi huyết áp trung bình của một người bình thường là 120/80mmHg. Thậm chí, có những ngày anh thức dậy nhưng không thể rời giường vì đầu xây xẩm, tim đập nhanh và bụng đau thắt, bác sĩ cảnh báo anh về nguy cơ đột quỵ khiến anh vô cùng sợ hãi.

    Trịnh Thăng Bình chia sẻ thêm: “Cuối năm 2022, tôi cắt đứt liên lạc với người thân, bạn bè, giam mình trong 4 bức tường. Tôi không đi khám tâm lý nhưng người xung quanh đều nói đó là triệu chứng trầm cảm. Tôi không dùng mạng xã hội vì quen thể hiện bên ngoài vui vẻ, tích cực.”

    Điều này đã khiến cho khả năng ca hát của Trịnh Thăng Bình bị ảnh hưởng. Trước đó, anh đã liên tiếp vướng những ồn ào, nhận về vô số chỉ trích về giọng hát của mình. Từ một sao nam hát live tương đối ổn áp, dễ chịu, Trịnh Thăng Bình liên tục hát chênh phô, hụt hơi. Anh cũng thường xuyên bị chỉ ra phát âm "lơ lớ", không khác gì "ca sĩ nước ngoài hát tiếng Việt". Những chỉ trích về giọng hát vây quanh Trịnh Thăng Bình một thời gian dài dường như là lý do triệu chứng trầm cảm của anh xuất hiện.

    3729245198528834228704268501307299900537860n
    Sau khi mắc COVID-19, cộng thêm việc bị liệt cơ mặt khiến khả năng hát live của Trịnh Thăng Bình bị ảnh hưởng, dẫn đến việc nam ca sĩ bị khán giả chỉ trích trong thời gian dài. Ảnh: FBNV

    Tới hiện tại, tình hình sức khỏe của Trịnh Thăng Bình đã có nhiều chuyển biến tích cực. Nam ca sĩ đã có thể trở lại phòng thu nghiên cứu về âm thanh, thỉnh thoảng xuất hiện tại vài chương trình.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-thang-binh-lan-dau-chia-se-ve-tinh-trang-suc-khoe-sau-mot-thoi-gian-dai-vang-bong-a590701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan