+ Aa-
    Zalo

    Trịnh Thăng Bình "vượt rào" năm 17 tuổi, dè bỉu "Trấn Thành 3D bày đặt cưới vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cách đây không lâu, Trịnh Thăng Bình từng viết trên trang cá nhân mong muốn tham gia “Ơn giời”.

    (ĐSPL) - Cách đây không lâu, Trịnh Thăng Bình từng viết trên trang cá nhân mong muốn tham gia “Ơn giời”.

    Ngay lập tức, ekip chương trình đã biến mong ước ấy thành sự thật, mời Trịnh Thăng Bình tham gia tập 9 - chào đón Tết dương lịch.

    Được Xuân Bắc phỏng vấn, Trịnh Thăng Bình tự tin: “Đến giờ mọi người mới phát hiện em duyên và đẹp trai nên mới mời em tham gia Ơn giời”. Nam khách mời chia sẻ có mở cánh cửa đầu tiên thì anh cũng rất sẵn lòng vì độ tự tin đã đạt đến độ “thượng thừa”.


    Tại hậu trường, nam ca nhạc sĩ đã có những tiết lộ gây “choáng váng”. Trịnh Thăng Bình cho biết mình từng “vượt rào” năm 17 tuổi. Ngoài ra, anh còn nhận mình bị bệnh “đơ” nên rất sợ mình khiến các trưởng phòng phải bó tay.

    Không những thế, Trịnh Thăng Bình còn hát lại hit do mình sáng tác “Người ấy” theo phong cách của nhóm nhạc nam nổi nhất Hàn Quốc hiện nay: EXO. Năm trước, EXO đã đến Việt Nam và chính ca khúc này bằng tiếng Việt.



    Đến với “Ơn giời”, Trịnh Thăng Bình sẽ phải giáp mặt với trưởng phòng Trấn Thành - bạn học cũ của mình trong 1 tình huống oái oăm. Vừa gặp mặt, Trịnh Thăng Bình đã khiến Trấn Thành hốt hoảng vì thú nhận mình yêu con trai.


    Khi Trấn Thành gạn hỏi: “Nếu gay thì làm sao nối dõi tông đường được?” thì Trịnh Thăng Bình lạnh lùng đáp trả: “Trấn Thành 3D mà vẫn cưới vợ được mà”. Nam khách mời còn nhận định: “Hari Won chắc chắn sẽ đẻ được”. Chưa dừng lại, Trấn Thành - Trịnh Thăng Bình còn tự nhận mình là thiên thần Victoria’s Secret, diện đầm và nhảy sexy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-thang-binh-vuot-rao-nam-17-tuoi-de-biu-tran-thanh-3d-bay-dat-cuoi-vo-a176398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan