Trizzie Phương Trinh: Sức khỏe Phi Nhung trở nặng, bác sĩ nói "chuẩn bị tinh thần"


Thứ 6, 24/09/2021 | 13:09


Cùng sự kiện

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều) lên tiếng cập nhật về tình hình sức khỏe của Phi Nhung, cho biết bệnh tình của cô đã trở nặng.

Ngày 23/9, trong clip được ca sĩ Cam Thơ đăng tải trên kênh YouTube, Trizzie Phương Trinh có những cập nhật mới về tình trạng sức khỏe của Phi Nhung sau thời gian cô nhập viện điều trị COVID-19.

Vợ cũ Bằng Kiều cho biết: "Hiện tại sức khỏe tôi ổn nhưng tinh thần thì không được tốt cho lắm. Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy, con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng.

Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng 'gia đình nên chuẩn bị tinh thần'. Tôi nghe xong tin đó cảm thấy vô cùng hụt hẫng, chán nản. Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết".

Chuyện làng sao - Trizzie Phương Trinh: Sức khỏe Phi Nhung trở nặng, bác sĩ nói 'chuẩn bị tinh thần'
Trizzie Phương Trinh chia sẻ về tình trạng sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung.

"Cứ mỗi lần nghĩ đến Phi Nhung nước mắt tôi lại ướt đẫm, lông mi rớt ra, phải gắn lại hai ba lần liền. Bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần đi là mình cũng biết rồi. Tôi chỉ đang mong chờ một phép lạ nào đó xảy ra thôi. Từ hôm nọ đến nay tôi liên tục cầu nguyện và đi làm thiện nguyện cho Phi Nhung.

Bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần đi là hết cách rồi còn gì nữa, đâu còn gì để nói. Từ hôm bữa tới giờ, ngày nào tôi cũng cầu nguyện, xin có một phép màu nào đó để Phi Nhung được khỏe lại. Tất cả mọi người vẫn đang cầu nguyện cho Phi Nhung từ khắp mọi nơi. Tôi chỉ mong có phép lạ nào đó giúp Phi Nhung vượt qua bạo bệnh này", Trizzie Phương Trinh tâm sự.

Chuyện làng sao - Trizzie Phương Trinh: Sức khỏe Phi Nhung trở nặng, bác sĩ nói 'chuẩn bị tinh thần' (Hình 2).
Trizzie Phương Trinh từng cho biết cô xem Phi Nhung như một người em trong gia đình
 
Đồng thời, giọng ca hải ngoại cho biết khi nhận được đoạn clip ghi lại cảnh các con nuôi của Phi Nhung “cầu cứu", mong cho mẹ khỏe mạnh, bản thân Trizzie Phương Trinh không khỏi xúc động. Cô nói: “Ước gì tôi có đôi cánh bay về Việt Nam để ôm tụi nhỏ vào lòng, an ủi tụi nó. Tất nhiên còn nước còn tát, mình không nên bi quan quá. Nhưng khi nhận tin như vậy, mình không thể nào giấu được cảm xúc".
 
Trước đó, trên trang cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái động viên Phi Nhung: “Phi Nhung ơi, em không được bỏ cuộc nhé. Em nói em muốn được giống như chị thì em phải mạnh mẽ lên. Wendy và các con của em rất cần em, em hiểu không".
 
Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trizzie-phuong-trinh-suc-khoe-phi-nhung-tro-nang-bac-si-noi-chuan-bi-tinh-than-a514203.html