+Aa-
    Zalo

    Trò bệnh hoạn - thiếu nữ "sex" với 24 đàn ông trong 2 phút

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chỉ vì hiểu lầm và muốn giành giải trò chơi là chuyến đi nghỉ mát, một thiếu nữ 18 tuổi người Anh đã chấp nhận quan hệ tình dục với 24 người đàn ông ở Majorca, Tây Ban Nha trong 2 phút.

    (ĐSPL) – Chỉ vì hiểu lầm và muốn giành giải trò chơi là chuyến đi nghỉ mát, một thiếu nữ 18 tuổi người Anh đã chấp nhận quan hệ tình dục với 24 người đàn ông ở Majorca, Tây Ban Nha trong 2 phút.

    Những người chứng kiến đã dùng điện thoại quay lại toàn bộ cảnh cô gái 18 tuổi giấu tên quan hệ tình dục với 24 người đàn ông trong một câu lạc bộ đêm ở khu nghỉ dưỡng Magaluf trên đảo Majorca, Tây Ban Nha.

     Thiếu nữ 18 tuổi quan hệ với 24 người đàn ông trong clip (phải) và khu quán bar xảy ra sự việc.

    Trong đoạn video dài 2 phút, thiếu nữ này lần lượt di chuyển rồi quan hệ với 24 người đàn ông tại một quán bar ở khu nghỉ mát bên Tây Ban Nha. Cô gái liên tục kích động những người đàn ông kéo quần xuống để tham gia vào màn sex kỳ quái này. Video cho thấy người DJ liên tục đếm số đàn ông mà cô gái quan hệ cùng ở trên sàn nhảy, trong tiếng nhạc xập xình và tiếng hò reo cổ động của mọi người. Trong khi đó, một số người đứng xung quanh đã nhanh tay dùng điện thoại của mình quay phim, chụp ảnh lại.

    Đoạn video này sau đó được tung lên mạng và nhanh chóng lan truyền rồi trở thành chủ đề gây tranh cãi. Theo điều tra của cảnh sát, cô gái hành động như vậy là bởi vì những người tổ chức bữa tiệc này hứa hẹn cô có thể thắng một "kỳ nghỉ" nếu như tham gia trò chơi này.

    Thật không may cho cô gái trẻ, “kỳ nghỉ” đó lại chính là tên một loại cocktail được tạo thành từ rượu gin và vodka.

    Kieran, 26 tuổi, người chứng kiến toàn bộ sự việc tại câu lạc bộ hôm đó kể lại: "Cô gái được khuyến khích uống nhiều hơn và được thông báo sẽ thắng một "kỳ nghỉ" nếu tham gia trò chơi. Thật đáng thương cho cô gái vì "kỳ nghỉ" mà họ nói hóa ra lại là tên gọi một loại cocktail".

     Dân mạng lên án hành vi bệnh hoạn của cô gái.

    Đoạn video cho thấy cảnh cô gái tham gia trò sex bệnh hoạn này đã nhận phải khá nhiều lời phê phán, thậm chí thái độ ghê tởm từ dân mạng.

    Một người lên án hành động của cô gái trên Twitter rằng: "Cô gái trong video thật ngu ngốc! Cô ta hành động một cách bệnh hoạn để rồi nhận lấy một cốc đồ uống miễn phí”.

    Thành viên khác viết: "Đoạn video của cô gái đó thật lố bịch, vô đạo đức”.

    Người khác cũng đồng quan điểm: "Đó là một hành động đáng xấu hổ... Mất niềm tin vào giới trẻ ngày nay".

    “Thật điên rồ khi cô gái tham gia vào trò hề với 24 người đàn ông chỉ để đổi lấy một ly cocktail miễn phí! Đáng lẽ cô ta phải được dạy thế nào là đạo đức và tự trọng ngay từ khi còn nhỏ", một người chỉ trích thậm tệ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-benh-hoan---thieu-nu-sex-voi-24-dan-ong-trong-2-phut-a39683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan