+Aa-
    Zalo

    Trò chuyện trực tiếp cùng fan, Katy Perry tỏ ý muốn đến Việt Nam biểu diễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cuộc trò chuyện sau đêm diễn Witness: The Tour tại Singapore, Katy Perry chia sẻ nhã ý muốn biểu diễn tại Việt Nam.

    Tại cuộc trò chuyện sau đêm diễn Witness: The Tour tại Singapore, Katy Perry chia sẻ nhã ý muốn biểu diễn tại Việt Nam.

    Cộng đồng KatyCats (tên fan Katy Perry) Việt Nam đang cực kỳ phấn khích sau khi nhận được lời hứa hẹn về một show diễn tại Việt Nam trong tương lai không xa từ chính Katy Perry. Cụ thể trong tour diễn Witness: The Tour ở Singapore có một fanboy may mắn đã có cơ hội trò chuyện trực tiếp cùng ngôi sao "Roar" ở cự ly rất gần.

    Fanboy may mắn được gặp trực tiếp Katy Perry

    Trong cuộc trò chuyện với anh chàng may mắn, Katy Perry chia sẻ rằng cô có nhớ đã có dịp đến Việt Nam nhưng không rõ chính xác thời gian. Và sau khi bạn fan này đính chính Katy Perry đã đặt chân đến “đất nước chữ S” hai lần năm 2015 và 2016, nữ ca sỹ tỏ ra bất ngờ, thậm chí cô còn bông đùa rằng sẽ về "hỏi tội" anh quản lý vì sao đến giờ mình vẫn chưa có tour diễn nào dừng chân tại mảnh này.

    Hình ảnh Katy Perry chụp cùng fanboy 

    Chỉ với vài lời nói ấm áp này Katy Perry đã khiến cộng đồng KatyCats vô cùng hạnh phúc và có niềm tin nhất định về show diễn tại Việt Nam trong một tương lai gần sau sự đáng tiếc về lần lỡ dở cách đây vài tháng.

    Hình ảnh Katy Perry đội nón là fan tặng 

    Có một chi tiết khá thú vị trong đoạn clip ghi lại cảnh trò chuyện giữa Katy Perry và bạn fanboy may mắn. Đó là khi ngôi sao "Roar" nhìn vào camera và hỏi rằng có cần áp dụng filter cho khuôn mặt hay không. Ngay lập tức, bạn fan may mắn đã khen ngợi khuôn mặt của siêu sao nhạc Pop và ngụ ý cô nàng không cần bất kỳ hiệu ứng nào hết mà vẫn xinh đẹp.

    Huệ Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-chuyen-truc-tiep-cung-fan-katy-perry-to-y-muon-den-viet-nam-bieu-dien-a225619.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan