+Aa-
    Zalo

    Trợ lý của Tổng thống Mỹ bị bắt do nổ súng dọa bạn trai

    ĐS&PL (ĐSPL)- Ngày 11/8, Nhà Trắng xác nhận, Trợ lý đặc biệt về các mối quan hệ giữa Tổng thống Barack Obama với Hạ viện, đã bị cảnh sát bắt vì cầm súng dọa bạn trai.

    (ĐSPL)- Ngày 11/8, Nhà Trắng xác nhận, Barvetta Singletary, 37 tuổi, Trợ lý đặc biệt về các mối quan hệ giữa Tổng thống Barack Obama với Hạ viện, đã bị cảnh sát hạt Prince George's, bang Maryland bắt giữ.

    Theo tin tức từ Thế giới và Việt Nam, cảnh sát cho biết, sáng 7/8, giữa cô Barvetta Singletary và bạn trai (là một cảnh sát ở khu vực tòa nhà Quốc hội – Capitol Hill) xảy ra cãi vã tại nhà riêng của Singletary, ở vùng ngoại ô Upper Marlboro.

    Cô này đã lấy súng công vụ của bạn trai và bắn một phát xuống đất. Viên cảnh sát này đã chạy trốn và gọi điện báo với 911. Sau đó, các nhân viên cảnh sát quận Prince George đã tới hiện trường và bắt giữ Singletary.

    Nữ trợ lý của ông Obama.

    Theo cáo trạng của tòa án, nữ trợ lý của ông Obama bị buộc tội thiếu thận trọng, tấn công cấp độ một và hai đối với bạn trai của mình, dù không xảy ra thương vong. Trước mắt, Barvetta Singletary được tại ngoại sau khi đóng phí bảo lãnh 75.000 USD và sẽ hầu tòa vào tháng Chín tới.

    [mecloud]ZfuzRTfHYX[/mecloud]

    Theo Vnexress, hiện Nhà Trắng chưa đưa ra quyết định chính thức nào về tình trạng công việc của Barvetta Singletary. Nữ trợ lý người da màu này từng là Phó Trợ lý cho lãnh đạo phe thiểu số tại Hạ Viện, Thượng nghị sĩ Dân chủ James Clyburn, trước khi chuyển tới Nhà Trắng vào năm 2014. Mức lương của nhân viên này trong năm 2014 là hơn 126.000 USD, theo bản kê khai lương Nhà Trắng.

    Tổng thống Obama sẽ kết thúc nhiệm kỳ thứ hai của mình vào năm 2016 tới đây, khi cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ diễn ra. Nhìn lại hai nhiệm kỳ Tổng thống mà mình đảm nhiệm, ông Obama nhấn mạnh rằng vấn đề quan hệ sắc tộc ở nước Mỹ đã được cải thiện đáng kể, bên cạnh đó là một số thành tựu trong quan hệ đối ngoại của Mỹ.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]AG2KaQp9U7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ly-cua-tong-thong-my-bi-bat-do-no-sung-doa-ban-trai-a105987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.