+Aa-
    Zalo

    Trở thành cô nàng sành điệu với những mẫu áo khoác nữ cuối năm

    • DSPL
    ĐS&PL Với Zalora bạn trở thành cô nàng sành điệu với những mẫu áo khoác nữ cuối năm

    Không khí se lạnh của những tháng cuối năm đã bắt đầu xuất hiện. Việc lựa chọn thêm những chiếc áo khoác nữ để phối cùng những bộ trang phục thường ngày trở nên vô cùng cần thiết, khi nó không chỉ giúp cơ thể được giữ ấm mà còn góp phần tạo nên phong cách thời trang phá cách và thời thượng cho những cô nàng cá tính.  

    Chọn áo khoác nữ với những chiếc áo len tay dài


    Áo len luôn là một trong những kiểu áo khoác nữ thời thượng nhất trong mùa lạnh. Những chiếc áo khoác nữ bằng chất liệu vải len luôn tạo cho người mặc cảm giác sang trọng và tinh tế. Bạn có thể mặc riêng những chiếc áo khoác nữ dạng này hoặc phối cùng với những chiếc áo sơ mi nữ bên trong để tạo hiệu ứng layer cho outfit của mình. Những gam màu “an toàn” và cơ bản nhất để chọn áo len có lẽ là xám, nâu, đen, trắng,… Tùy vào sở thích cũng như thoàn cảnh thời tiết mà bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo khoác nữ len mỏng hoặc dày. Kiểu trang phục này sẽ rất nổi bật khi bạn kết hợp cùng quần thun đen và giày bốt cổ thấp, và những đôi vớ phù hợp.

    Chọn áo khoác nữ với những chiếc áo khoác modal pha.


    Ngập tràn cảm hứng mùa thu lãng mạn với những chiếc áo khoác nữ chất liệu modal pha có màu đỏ cam. Chiếc áo khoác nữ này có kiểu dáng cổ điển và phần eo có thể điều chỉnh độ rộng tạo sự thoải mái cho các quý cô, đặc biệt kiểu áo này có khả năng làm tăng thêm vẻ sang trọng và lịch lãm cho những cô nàng thời thượng. Chỉ cần một bộ quần áo hết sức giản đơn như áo thun/sơ mi trắng, kết hợp cùng quần dài và giày bốt da, sau đó khoác thêm chiếc áo khoác nữ dáng dài này, bạn hoàn toàn sở hữu được một vẻ ngoài chỉn chu và bắt mắt. Túi xách cũng sẽ đóng góp rất quan trọng nên bạn hãy chọn những kiểu túi xách bằng chất liệu da bóng, da lộn hoặc là những chiếc clutch thật đơn giản để thêm phần lịch lãm các bạn nhé.

    Chọn áo khoác nữ với những chiếc áo khoác cardigan mỏng.


    Chất liệu dệt kim thoáng mát vừa tạo lớp cho bộ trang phục của bạn vừa khiến cho người mặc cảm giác thoải mái, mát mẻ trong những ngày nắng nóng, nhưng cũng đủ tạo cảm giác ấm áp khi tiết trời trở nên se lạnh.  Bạn có thể kết hợp áo khoác nữ cùng áo thun, quần short, váy ngắn, quần jeans bên trong, phối cùng giày bốt cổ thấp hoặc giày thể thao tùy ý. Hãy lựa chọn thêm những chiếc túi đeo chéo để tăng thêm tính ưng dụng cao cho set đồ cùng với áo khoác nữ cardigan cũng như lựa chọn thêm những phụ kiện trang sức đi kèm nữa nhé.

    PV


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-thanh-co-nang-sanh-dieu-voi-nhung-mau-ao-khoac-nu-cuoi-nam-a170594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.