+Aa-
    Zalo

    Trở thành Fashionista chốn công sở với gợi ý từ Xưởng thời trang U&M

    • DSPL
    ĐS&PL Xưởng thời trang U&M nổi tiếng với phong cách thời trang nữ đa dạng và trẻ trung, đặc biệt thời trang công sở dành cho phái nữ là một trong những thế mạnh nổi trội của shop.
    image2 6
    Những thiết kế của Xưởng thời trang U&M thường mang kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng tôn dáng

    Thời trang công sở trước nay thường gắn liền với định nghĩa “gò bó”, “cứng nhắc” và khô khan vì tính chất trang trọng khi làm việc của nó. Đi ngược lại những mặc định đó, Xưởng thời trang U&M đã mang đến một định nghĩa khác đối với thời trang công sở với phong cách thanh lịch, tinh tế nhưng cũng vô cùng nổi bật, cuốn hút và nữ tính. 

    Lấy thời trang công sở làm phong cách chủ đạo, thế nhưng Xưởng thời trang U&M lại không đóng khung trong một hình tượng hay một hoàn cảnh nhất định nào. Các thiết kế tại Xưởng thời trang U&M thường có mẫu mã rất đa dạng, chủ yếu là các kiểu dáng basic (cơ bản), dễ mặc, dễ phối đồ, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

    image1 8
    Những gam màu trung tính hiện đại và thời thượng

     Ngày nay thời trang công sở được đầu tư hơn về hình ảnh, tính thời trang, đa dạng về màu sắc nhưng vẫn không làm mất đi tính thanh lịch cần có của một bộ trang phục đi làm. 

    Các mẫu thiết kế tại Xưởng thời trang U&M là sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Thay vì ép mình vào những gam màu tối, Xưởng thời trang U&M tạo điểm nhấn mới mẻ với những gam màu nude trung tính, thời thượng tôn lên đướng nét, màu da và thần thái của người mặc. 

    image3 2
    Xưởng thời trang U&M hướng đến sử dụng các chất liệu vải cao cấp, đường may tinh xảo và có độ co giãn tốt

    Các mẫu mã ở cửa hàng đều do chính Xưởng thời trang U&M thực hiện từ khâu lên ý tưởng, lựa chọn chất liệu vải, quy trình sản xuất để đảm bảo tính độc đáo trong từng thiết kế cũng như chất lượng đầu ra của sản phẩm. Chính vì vậy, khi mua sắm tại Xưởng thời trang U&M, khách hàng có thể thoải mái gửi gắm ý tưởng và yêu cầu điều chỉnh về kích thước, màu sắc hay thậm chí là kiểu dáng. Điều này được đa số chị em “cuồng shopping online” vô cùng yêu thích bởi tính linh hoạt, hiểu tâm lý khách hàng của shop.

    Chất liệu may đo tại Xưởng thời trang U&M hướng đến sử dụng chất liệu cao cấp với đặc tính co giãn, thoáng mát, đứng phom dáng và không xảy ra tình trạng ra màu khi giặt. 

    image5
    Phong cách thời trang công sở mà Xưởng thời trang U&M hướng đến là thanh lịch - tinh tế và sang trọng

    Mặc dù phong cách chủ đạo của cửa hàng là thời trang công sở, thế nhưng Xưởng thời trang U&M luôn cố gắng làm mới mình bằng cách sáng tạo không ngừng để đa dạng hóa sản phẩm, giúp các mẫu thiết kế có thể phù hợp với nhiều lứa tuổi và hoàn cảnh khác nhau. Các cô nàng có thể tự tin khoác lên mình bộ cánh ở Xưởng thời trang U&M từ văn phòng đến quán café, từ những bữa tiệc sang trọng ra đến không gian dạo phố, tất cả đều phù hợp mà không sợ lạc lõng bởi tính ứng dụng cao trong từng sản phẩm. Bởi các sản phẩm ở Xưởng thời trang U&M là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và sự năng động, tươi trẻ. Đồng thời các mẫu mã tại đây đều do đội ngũ thiết kế của cửa hàng lên ý tưởng, điều này giúp cho các bộ cánh của Xưởng thời trang U&M có tính độc đáo và “unique” (duy nhất). Chính điều này khiến cho bộ đồ có thể dễ dàng phù hợp với đa dạng đối tượng, cô nàng nữ tính hay cá tính, cô nàng sang chảnh hay năng động cũng đều có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với phong cách cá nhân.

    image4 1
    Những thiết kế đậm chất cổ điển và không kém phần ngọt ngào tại Xưởng thời trang U&M

    Với tôn chỉ làm việc “Sự hài lòng của khách hàng quyết định sự sống còn của chúng tôi”, Xưởng thời trang U&M luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng, từ đó mà làm việc một cách chỉn chu hơn, cẩn thận hơn nhằm mang đến những sản phẩm hoàn chỉnh nhất.

    Địa chỉ: 105 Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

    Hotline: 0962288995 | Fanpage: https://www.facebook.com/xuongthoitranguandm 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-thanh-fashionista-chon-cong-so-voi-goi-y-tu-xuong-thoi-trang-u-m-a504287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.