+Aa-
    Zalo

    Trợ thủ đắc lực của HLV Park Hang-Seo tìm được "bến đỗ" mới

    (ĐS&PL) - Bác sĩ Choi Ju Young - Cựu bác sĩ đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang - Seo đã chấp nhận lời đề nghị hỗ trợ Indonesia tại Asian Cup 2023.

    Dân trí đưa tin, truyền thông Indonesia đưa tin, bác sĩ Choi Ju Young sẽ gia nhập đội tuyển Indonesia theo bản hợp đồng ngắn hạn, tới hết Asian Cup 2023. Ông sẽ đóng vai trò chuyên gia vật lý trị liệu cho đội bóng xứ Vạn đảo trong thời gian diễn ra giải đấu.

    Nguồn tin cho biết, chuyên gia người Hàn Quốc đã bay sang Thổ Nhĩ Kỳ để sát cánh cùng đội tuyển Indonesia trong thời gian tập huấn. Trong thời gian tới, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong sẽ thi đấu hai trận giao hữu gặp Libya vào ngày 2/1 và 5/1.

    tro thu dac luc cua hlv park hang seo tim duoc ben do moi
    Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã từng rất quen với hình ảnh bác sĩ Choi Ju Young đồng hành cùng các cầu thủ đội tuyển quốc gia. Ảnh: VNE, Người lao động.

    Phát biểu trước báo giới, "thần y" người Hàn Quốc cho biết: "Mặc dù tôi đã lớn tuổi nhưng tôi nghĩ mình vẫn có thể đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Indonesia".

    Theo thông tin trên VOV, ông Choi Ju Young là bác sĩ thể thao nổi tiếng tại Hàn Quốc. Ông từng nằm trong thành phần ĐT Hàn Quốc tham dự VCK World Cup 2002 dưới triều đại của HLV Guus Hiddink.

    Năm 2018, bác sĩ Choi đến Việt Nam làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo. Ông góp sức trong thành công của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018, của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 và VCK Asian Cup 2019.

    Tới năm 2022, bác sĩ Choi Ju Young chia tay ĐT Việt Nam. Ông về quê hương Hàn Quốc làm Giám đốc Trung tâm Y học Thể thao và Chỉnh hình Hàn Quốc.

    Theo kế hoạch, VCK Asian Cup 2023 sẽ là giải đấu đầu tiên bác sĩ Choi Ju Young gắn bó với ĐT Indonesia. Thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ tập luyện tại đây tới ngày 6/1/2024 thì di chuyển sang Qatar.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-thu-dac-luc-cua-hlv-park-hang-seo-tim-duoc-ben-do-moi-a605706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan