+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 10: Bà Vui bị siết nợ, Toàn lại gây chuyện lớn

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 10, ông Phương (NSND Trung Anh) bất ngờ khi nghe tin bà Vui (NSƯT Minh Vượng) bị siết nợ.

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 10, ông Phương (NSND Trung Anh) bất ngờ khi nghe tin bà Vui (NSƯT Minh Vượng) bị siết nợ.

    Trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 10, Thu (NSƯT Hoa Thuý) quyết định về nhà chồng để xin phép bà Dung (Phương Hạnh) cho về nhà bố ở một thời gian.

    Cụ thể, Thu nói: "Chuyện hôm trước con về bên bố con mà chưa nói với mẹ là con sai, con xin lỗi mẹ. Còn lý do vì sao con bỏ về bên đấy thì anh Đức sẽ là người giải thích với mẹ kỹ hơn. Hôm nay con sang để xin phép mẹ cho con ở bên bố con một thời gian nữ".

    Thu (NSƯT Hoa Thuý) xin phép bà Dung (Phương Hạnh) về nhà bố ở. 

    Bà Dung đay nghiến: "Chị về ở bên nhà ông Phương, khác gì ly thân. Mà thôi ở thì ở, bỏ thì bỏ dứt điểm cho xong. Chị thích ai thì đến với người ta cho thoải mái, đỡ phải thậm thụt".

    Đức (Bá Anh) thêm lời: "Mẹ ạ, cô ấy thấy thế nào thoải mái, mẹ cứ mặc cô ấy muốn làm gì thì làm". 

    Trong một phân đoạn khác, vấn đề của gia đình bà Vui đã được làm rõ hơn. Theo đó, nhiều bà hàng xóm đã đến cửa nhà bà Vui phàn nàn: "Cái bà Vui này hay thật đấy, hẹn 5 lần 7 lượt mà chả thấy trả nợ gì cả. Lúc vay thì ngọt xớt ra".

    Ông Phương (NSND Trung Anh) bất ngờ khi nghe tin bà Vui (NSƯT Minh Vượng) bị siết nợ. 

    Cùng lúc đó, một đám thanh niên bất ngờ đến nhà bà Vui đòi phá khoá, khuân hết đồ ra ngoài. Thấy ồn ào, ông Phương mới chạy ra ngoài hỏi thì biết tin bà Vui bị siết nợ. Ông Phương nghe xong không tin, hỏi: "Chắc là nhà có nhầm lẫn gì đây, hôm nọ tôi mới gặp cô Vui, có thấy vấn đề gì đâu".

    Chuyện chơi cá độ bóng đá của Toàn (Anh Tuấn) cũng có vẻ sắp bị lộ. Cụ thể, ông Phương đã gọi cho Toàn hỏi: "Xe ô tô con mang đi đâu hay mang cho ai mượn mà mấy ngày không gửi về bãi thế?"

    Toàn (Anh Tuấn) hốt hoảng khi bị bố hỏi chuyện xe ô tô. 

    Nghe bố hỏi, Toàn lộ rõ vẻ sợ hãi, ấp úng không biết trả lời sao khiến ông Phương cảm thấy có điều không ổn. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-10-ba-vui-bi-siet-no-toan-lai-gay-chuyen-lon-a358469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan