+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 11: Toàn "lún sâu" vào trò "đen đỏ", Yến vô tình chạm mặt tình cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 11, Toàn (Anh Tuấn) ngày càng "lún sâu" vào con đường cá độ bóng đá dù tự thấy tình hình "ảm đạm".

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 11, Toàn (Anh Tuấn) ngày càng "lún sâu" vào con đường cá độ bóng đá dù tự thấy tình hình "ảm đạm".

    Trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 11 tiếp tục hé lộ tình cảnh hiện tại của Toàn. Sau khi bỏ việc, làm mất xe máy của vợ, Toàn tiếp tục gây chuyện lớn vì ham mê cá độ bóng đá. Trong tập trước, ông Phương (NSND Trung Anh) đã phát hiện Toàn đem ô tô đi mà không báo trước. Khi bị bố hỏi, anh tỏ rõ thái độ lo lắng, hoảng hốt. 

    Toàn (Anh Tuấn) ngày càng "lún sâu" vào các trò chơi "đen đỏ".

    Chưa dừng lại ở đó, trong tập 11, Toàn ngày càng "lún sâu" hơn vào trò chơi "đỏ đen" này. Anh đã tìm em trai của Khánh, bạn thân mình, đẻ hỏi "đường đi nước bước". Cụ thể, Toàn nói: "Dạo này tình hình bóng bánh ảm đạm quá nhờ. Em có kèo gì hay không? Báo anh với".

    Dù đã được cảnh báo trước là "trò này hên xui" nhưng Toàn vẫn quyết theo tới cùng với hy vọng "gỡ gạc" lại được. Toàn sốt sắng: "Em cứ nói ra đi, anh chịu trách nhiệm hết cơ mà".

    Đức (Bá Anh) hối hận vì hành động của mình.

    Ở một phần đoạn khác, Đức (Bá Anh) đã gọi điện xin lỗi vợ sau nhiều ngày cãi vã và nhắn vợ về nhà. Anh nói: "Hôm trước anh nóng giận mất khôn, em về nhà đi". Tuy nhiên, Thu (NSƯT Hoa Thuý) vẫn nhất quyết ly thân để có thời gian suy nghĩ về vấn đề gia đình.

    Yến (Việt Hoa) và Tú (Đăng Dũng) vô tình chạm mặt tại quán ăn. 

    Trích đoạn phần 2 tập 11 cũng hé lộ cảnh Yến (Việt Hoa) vô tình chạm mặt bạn trai cũ là Tú (Đăng Dũng) tại quán ăn. Theo đó, một người bạn của Yến đã hỏi cô: "Người yêu cũ á? Trông bảnh thế? Còn tình cảm gì không đấy?"

    Tuy nhiên, Yến không trả lời, chỉ nói: "Ăn đi, không nhỉn thấy người ta đang đi với vợ à?". Cùng lúc đó, Tú cũng bất ngờ nhìn sang và trông thấy Yến. 

    Minh Hạnh (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-11-toan-lun-sau-vao-tro-den-do-yen-vo-tinh-cham-mat-tinh-cu-a358578.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan