+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 29: Toàn bất lực vì không ai tin mình

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 29, Toàn (Anh Tuấn) đã tìm Yến (Việt Hoa) thanh minh về mối quan hệ với Xuân (Diễm Hương) nhưng không ai tin anh.

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 29, Toàn (Anh Tuấn) đã tìm Yến (Việt Hoa) thanh minh về mối quan hệ với Xuân (Diễm Hương) nhưng không ai tin anh.

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 29, bà Sính (Thanh Tú) gay gắt phản đối chuyện Yến quay lại với Toàn sau khi nghe tin anh "cặp kè" với một phụ nữ giàu có để lấy tiền. Được biết, bà Sính đã tìm Toàn xỉ vả và nặng lời gọi anh là "trai bao" ngay tại nhà ông Phương (NSND Trung Anh).

    Yến (Việt Hoa) trách mẹ vì đã nóng vội, khiến bố chồng phải nhập viện. 

    Ông Phương khi ấy cũng biết chuyện về Toàn và Xuân, thêm việc bà thông gia đến nhà trách móc, nên không chịu được, đã phải vào viện cấp cứu. Khi nghe tin của bố chồng, Yến đã trách hành động nóng vội, thiếu kiềm chế của mẹ, cô hỏi: "Nếu bây giờ bố chồng con không qua khỏi, thì liệu mẹ con mình có sống thanh thản được không?"

    Ở một phân đoạn khác, bà Vui (NSƯT Minh Vượng) đã tới viện thăm ông Phương, xúc động nói: "Từ nay,  em sẽ là em gái của anh, con anh sẽ là cháu em, đứa nào mà hỗn láo, tôi trừng trị đến nơi đến chốn. Mà tại sao chúng nó cứ để bố lao tâm khổ tứ thế này?"

    Bà Vui (NSƯT Minh Vượng) xót tình cảnh của ông Phương (NSND Trung Anh). 

    Sau những gì xảy ra, Toàn và Yến gặp lại nhau để nói chuyện về mối quan hệ của mình. Trong đó, Toàn một lần nữa xin Yến đừng ly dị. Cô đã đồng ý với đề nghị của chồng nhưng chỉ là tạm hoãn thời gian ly hôn đợi tới khi ông Phương ổn định lại.

    Bên cạnh đó, Yến cũng không trách móc Toàn về quan hệ giữa anh và Xuân, cô nói: "Bà ta mua hàng của tôi từ những ngày đầu, cả tôi và anh đều biết bà ta đang cặp kè với giai trẻ. Nhưng mà tôi không ngờ anh lại dính vào đấy Toàn ạ".

    Toàn bất bình vì không ai tin lời mình nói, anh hỏi: "Tại sao không ai chịu tin lời anh hết vậy? Chẳng lẽ anh là người vô liêm sỉ như vậy sao?"

    Toàn (Anh Tuấn) bất lực vì không ai chịu tin mình. 

    Lúc này, Yến chỉ lạnh lùng đáp: "Trong cuộc sống, có những điều chúng ta không thể phủ nhận. Đó là nỗi đau thường đến từ những thứ mà chúng ta tin tưởng nhất. Thà không có niềm tin còn hơn là bị phản bội".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-29-toan-bat-luc-vi-khong-ai-tin-minh-a361203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan