+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 7: Đức ghen tuông mù quáng, bạo hành cả vợ

    ĐS&PL Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 7, Đức (Bá Anh) tiếp tục ghen tuông với Vũ (Hồng Quang) đến mức đã bạo hành cả Thu (NSƯT Hoa Thuý).

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 7, Đức (Bá Anh) tiếp tục ghen tuông với Vũ (Hồng Quang) đến mức đã bạo hành Thu (NSƯT Hoa Thuý). 

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 7, sau khi thấy chồng nổi đoá vì ghen với Vũ, Thu đã dọn đồ về nhà ông Phương (NSND Trung Anh) ở. Khi bà Dung (Phương Hạnh) hỏi Đức về Thu, anh chỉ biết nói là vợ đi công tác. 

    Thấy vậy, bà Dung trách móc Thu: "Con dâu nhà này bây giờ giỏi thật đấy, đi cũng chẳng thèm nói tiếng nào với mẹ chồng". 

    Bà Dung (Phương Hạnh) trách Thu (NSƯT Hoa Thuý) đi mà không báo mẹ chồng. 

    Sau đó, Đức đã về nhà ông Phương gặp Thu, tiếp tục cãi cọ vì chuyện giữa Thu và Vũ. Đức chì chiết: "Cô trốn về đây để dễ bề gặp thằng đấy. Bàn dự án trên trang trại? Cùng chí hướng gớm!"

    Quá mệt mỏi với những lời xỉa xói của chồng, Thu đáp: "Anh thôi cái kiểu ăn nói đấy đi".

    Đức nghe vậy, vẫn tiếp tục: "Vâng, bây giờ dưới mắt cô chỉ có thằng đấy là tuyệt vời. Cô quan tâm gì đến thằng chông buôn thúng bán mẹt như tôi?"

    Thu quá mệt mỏi với những lời chì chiết của Đức (Bá Anh) nên đã nói lại chồng. 

    Lúc này, Thu dường như đã mất bình tĩnh và kiên nhẫn với chồng sau sự ghen tuông mù quáng, cô nói: "Nếu anh còn đứng đây để nói những lời thiển cận như vậy ý, tốt nhất anh nên nhìn lại bản thân mình đi. Hôm nay thì quá sức chịu đựng của tôi rồi, tôi bỏ công việc ở trang trại cũng là vì anh nhưng mà bây giờ anh ăn nói cái kiểu như này. Tôi nói thật, nếu tôi có ngoại tình cũng là do anh thôi".

    Đức bạo hành vợ trong lúc ghen tuông. 

    Nghe vậy, Đức bỗng nổi đoá, lao tới bóp cổ Thu, quát: "Cô nói cái gì? Cô nhắc lại xem nào? Cô mà ngoại tình tôi tát vỡ mặt, tôi bóp chết ngay, hiểu chưa?".

    Toàn (Anh Tuấn) lao tới đấm anh rể vì đánh chị. 

    Đúng lúc này, Toàn (Anh Tuấn) chở vợ về nhà và bắt gặp cảnh tượng trên. Đức vội vã bỏ Thu ra nhưng đã bị Toàn chạy tới đấm vào mặt vì bạo hành vợ. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-7-duc-ghen-tuong-mu-quang-bao-hanh-ca-vo-a357927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan