+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 8: Ông Phương (NSND Trung Anh) "dạy dỗ" con rể vì dám đánh vợ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 8, ông Phương (NSND Trung Anh) đã tỏ thái độ thất vọng ra mặt khi biết tin Đức (Bá Anh) bạo hành vợ.

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 8, ông Phương (NSND Trung Anh) đã tỏ thái độ thất vọng ra mặt khi biết tin Đức (Bá Anh) bạo hành vợ.

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 8, ông Phương vô cùng thất vọng khi biết con gái mình bị chồng bạo hành. Theo đó, ông đã tìm bà Vui (NSƯT Minh Vượng) để tâm sự. Nghe chuyện, bà Vui cũng không khỏi bất ngờ, nói: "Sống với 2 đứa từ bé ở phố, thấy 2 đứa nó học với nhau, tìm hiểu rồi lấy nhau, em đã mừng vì cái Thu (NSƯT Hoa Thuý) lấy được chồng gần".

    Ông Phương (NSND Trung Anh) buồn bã kể với bà Vui (NSƯT Minh Vượng) về chuyện của Thu (NSƯT Hoa Thuý) và Đức (Bá Anh).

    Ông Phương buồn bã: "Tôi cũng không nghĩ có ngày thằng Đức nó lại đánh vợ. Trước đây nó có đến nỗi nào đâu. Nhưng từ ngày nó bỏ việc nhà nước về buôn bán với mẹ, nó cứ như kiểu là hèn người đi. Bây giờ cứ để ý với soi mói vợ".

    Ở một phân đoạn khác, Đức đã sang nhà bố vợ để nói chuyện. Tại đây, ông Phương đã "dạy dỗ" con rể vì hành vi bạo lực của mình.

    Ông Phương "dạy dỗ" Đức vì đã bạo hành vợ. 

    Ông nói: "Anh không xứng đáng là chồng của nó. Tiền không phải là tất cả. Con bé bao nhiêu năm ăn học, phấn đấu bởi vì nó đam mê nghề giáo, nó yêu thích công việc này. Có nhiều lần bố khuyên cái Thu là một đièu nhịn chín điều lành. Nhưng tôi nhận ra nó càng nhịn thì anh càng quá trớn. Cho nên lần này tôi sẽ không can thiệp cũng không khuyên răn gì cả, để cho cái Thu tự quyết định, miễn sao nó thấy hạnh phúc là được". 

    Trong khi đó, Toàn (Anh Tuấn) vẫn tiếp tục "lao đầu" vào con đường cá độ bóng đá. Ở trích đoạn này, anh vui mừng vì đội bóng mình "yêu thích" chiến thắng và ngỏ ý muốn đưa vợ đi ra ngoài hẹn hò "hâm nóng tình cảm". Nhưng lúc này, Yến (Việt Hoa) vẫn không hề nghi ngờ chồng mà chỉ nghĩ Toàn là người đơn giản, dễ vui vì những điều nhỏ nhặt.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-8-ong-phuong-nsnd-trung-anh-day-do-con-re-vi-dam-danh-vo-a358034.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan