+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 9: Thu (NSƯT Hoa Thuý) đòi ly thân

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 9, sau nhiều mâu thuẫn với chồng, Thu (NSƯT Hoa Thuý) cuối cùng đã quyết định ly thân.

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 9, sau nhiều mâu thuẫn với chồng, Thu (NSƯT Hoa Thuý) cuối cùng đã quyết định ly thân.

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 9, bà Dung (Phương Hạnh) phát hiện Đức (Bá Anh) nói dối chuyện Thu đi công tác. Theo đó, bà đã sang nhà ông Phương (NSND Trung Anh) trách móc gay gắt. Bà nói Thu: "Đời thuở nhà ai, một đứa con gái có giáo dục, bằng này bằng nọ mà cư xử không bằng mấy cái đứa hàng tôm, hàng cá ngoài chợ".

    Nghe mẹ chồng nói vậy, Thu bất bình: "Chuyện này không liên quan đến bố con. Mẹ nói như vậy là không nên đâu ạ".

    Bà Dung (Phương Hạnh) sang nhà ông Phương (NSND Trung Anh) gay gắt chỉ trích Thu (NSƯT Hoa Thuý).

    Bà Dung tiếp tục: "Vậy chị dạy tôi phải nói thế nào cho phải phép. Chị coi nhà chồng không bằng cái nhà trọ, thích đến thì đến, thích đi thì đi. Mà đến nhà trọ, người ta còn phải chào hỏi lễ tân cơ mà. Ông là người có học nhưng ông xem lại cách dạy dỗ con cái đi".

    Sau khi từ bên thông gia trở về nhà, bà Dung nói với Đức: "Đời tôi chưa bao giờ chịu nhục thế này. Tôi đã nói với anh rồi, chiều vợ nó vừa vừa thôi không nó trèo lên đầu lên cổ đấy".

    Đức (Bá Anh) nghe mẹ kể chuyện sang nhà thông gia. 

    Thấy Đức vẫn chưa hiểu và có ý bao che, bênh vực Thu, bà Dung gay gắt: "Anh còn định bao che cho nó đến bao giờ nữa hả? Con dâu bỏ về nhà bố đẻ, nói về lý về tình, tôi sang bên đấy nói có gì sai nào? Thế mà bố con nhà đấy coi tôi như cục đất ý, muốn xúc đổ đi. Con Thu nó muốn bỏ đi à, tôi cho đi luôn".

    Trong một đoạn khác, Thu và Đức đã gặp nhau để nói về vấn đề giữa 2 bên gia đình sau khi bà Dung sang trách móc bố con cô. Cụ thể, Thu nói: "Chuyện không dừng lại ở việc nóng giận hay không mà 2 thông gia với nhau, mẹ không thể nói những lời như thế với bố em được".

    Thu đề nghị chồng ly thân.

    Không chịu nhượng bộ vợ, Đức hỏi: "Thế bây giờ em muốn sao? Muốn mẹ anh phải sang xin lỗi bố em à?"

    Đáp lại thái độ của chồng sau những chuyện đã xảy ra, Thu đề cập tới chuyện sống ly thân một thời gian để cả 2 người cũng suy nghĩ. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-9-thu-nsut-hoa-thuy-doi-ly-than-a358143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan