+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương tập 10: Ông Phương nổi cáu vì bị con dâu nghi có quan hệ "bất chính"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 10 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương, ông Phương (NSND Hoàng Dũng) đã nổi cáu khi bị các con nghi ngờ có quan hệ "bất chính" khi vào nhà nghỉ.

    Trong tập 10 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương, ông Phương (NSND Hoàng Dũng) đã nổi cáu khi bị các con nghi ngờ có quan hệ "bất chính" khi vào nhà nghỉ.

    [presscloud]18054[/presscloud]

    Teaser tập 10 phim Trở Về Giữa Yêu Thương

    Trong tập 10 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Yến (Việt Hoa) và Toàn (Anh Tuấn) lần đầu cũng ngồi lại với ông Phương để hỏi về "mối tình" của ông. Khi bị các con nghi ngờ có quan hệ "bất chính", ông Phương đã vô cùng tức giận. 

    Ông Phương nổi giận khi bị các con nghi ngờ có quan hệ "bất chính"


    Theo đó, Yến đã nói với bố chồng: "Thật sự con không thể chấp nhận được đâu ạ".

    Toàn cũng có vẻ đồng tình với vợ và hỏi bố: "Con nghĩ bố cũng nên thẳng thắn. Với lại, con nhìn thấy tất chân của cô ta trong túi quần của bố đấy ạ".

    Nghe con trai và con dâu nói vậy, ông Phương đã làm sáng tỏ mọi chuyện khi đáp lại: "Cái gì? Cái tất chân ấy à? Cái tất chân là tôi nhặt được ở cái ghế đằng sau, hôm anh lái xe về đấy. Vớ vẩn".

    Trong một phân cảnh khác, ông Phương đã đến nhà hàng của bà Sương (NSƯT Minh Phương) để làm hoà sau hiểu lầm lúc trước. Được biết, trong tập 9, Yến đã làm mối bà Sương với bố chồng khiến bà Sương cho rằng ông Phương đang tìm người bầu bạn và có ý "tấn công".

    Ông Phương và bà Phương làm hoà sau mâu thuẫn. 

    Tuy nhiên, ông Phương đã tỏ thái độ không vừa lòng với hành động của bà Sương và hai người đã cãi vã qua lại. Sau khi mâu thuẫn được giải quyết, cô Sương bày tỏ mong muốn tiếp tục làm bạn với ông Phương trong tập 10.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-10-ong-phuong-noi-cau-vi-bi-con-dau-nghi-co-quan-he-bat-chinh-a350936.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan