Trở Về Giữa Yêu Thương tập 11: Ông Phương phát hiện Toàn mất việc


Thứ 5, 31/12/2020 | 07:06


Trong tập 11 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương, ông Phương (NSND Hoàng Dũng) tình cờ phát hiện ra chuyện Toàn (Anh Tuấn) đã mất việc.

Trong tập 11 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương, ông Phương (NSND Hoàng Dũng) tình cờ phát hiện ra chuyện Toàn (Anh Tuấn) đã mất việc.

Teaser tập 11 phim Trở Về Giữa Yêu Thương. Nguồn: VFC

Trích đoạn tập 11 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương hé lộ cảnh ông Phương phát hiện ra chuyện Toàn đã nghỉ việc ở cơ quan cũ. Theo đó, ông Phương cùng 2 người bạn đã ra quán cà phê để bàn chuyện bỗng dưng 1 người bạn của ông nói rằng để quên điện thoại trên xe và mượn máy để gọi cho tài xế. Trớ trêu thay, người tài xế lại chính là Toàn.

Ông Phương phát hiện con trai bỏ việc, đi lái xe thuê. 

Trong lúc gửi trả lại điện thoại cho khách, Toàn đã bị bố bắt gặp ở quán cà phê. Do đó, ông Phương đã biết hết mọi chuyện.

Sau khi về nhà, ông đã nói chuyện với con dâu là Yến (Việt Hoa). Yến giải thích với bố chồng: "Công việc của anh ấy lương thì thấp, cấp trên thì đè đầu lúc nào cũng nhăm nhăm bới bèo ra bọt để trù dập anh ấy. Bố không biết chứ, tay sếp của anh Toàn mặt ngoài thì kiếm cớ tinh giảm biên chế nhưng mà sau lưng lại ký ngay hợp đồng với con bé tình nhân ạ".

Yến giải thích với bố chồng về lý do Toàn nghỉ việc.

Nghe con dâu nói vậy, ông Phương đáp: "Chỗ nào cũng có khó khăn bất cập cả, quan trọng là ở mình, mình phải biết cố gắng chứ không thể nào đổ lỗi cho hoàn cảnh được". 

Yến vẫn bênh chồng trước mặt bố: "Bố ơi, đi với bụt mặc áo cà sa nhưng mà xung quanh toàn ma với quỷ anh Toàn muốn cố cũng không được ạ".

Trong một phân đoạn khác, bà Sương (NSƯT Minh Phương) ngỏ ý muốn tham gia chung với nhóm bạn của ông Phương.

Bà Sương ngỏ ý muốn "nhập hội" với ông Phương.

Bà đã tìm đến ông để ngỏ ý: "Em cũng có một hai bà bạn nhưng các bà ấy toàn bận trông cháu cả, cho nên là... Nhiều lúc buồn quá, em cũng muốn tham gia một hội nhóm nào đó nhưng mà tham gia hội nào em cũng thấy không hợp cạ anh ạ. Mà em thấy nhóm các anh toàn những người vui vẻ, nói chuyện văn minh lịch sự. Dù sao anh và em cũng là chỗ quen biết trước, anh có thể giới thiệu em được không ạ?"

Tuy nhiên, ông Phương đã từ chối bà Sương vì cho rằng nhóm toàn đàn ông, nhiều khi ăn nói bỗ bã không phù hợp.

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-11-ong-phuong-phat-hien-toan-mat-viec-a351153.html