+Aa-
    Zalo

    Trở về giữa yêu thương (tập 13): Ông Phương (NSND Hoàng Dũng) bị bà thông gia hạ lễ trúng đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẹ của Yến trong khi làm lễ giúp con gái buôn bán thuận lợi đã vô tình hạ lễ trúng đầu ông Phương (NSND Hoàng Dũng).

    Mẹ của Yến trong khi làm lễ giúp con gái buôn bán thuận lợi đã vô tình hạ lễ trúng đầu ông Phương (NSND Hoàng Dũng).

    Bà Sính hạ lễ trúng đầu ông Phương.

    Trong tập 13 Trở về giữa yêu thương, sau khi thành công khuyên chồng đến công ty mới nhận việc, Yến (Việt Hoa) đã được bố Phương (NSND Hoàng Dũng) cho phép bán hàng online tại nhà. Để chuẩn bị cho màn ra mắt shop, Yến đã nhờ mẹ là bà Sính (NSND Minh Hằng) tới nhà giúp đỡ.

    Vốn là người chăm lễ lạt nên khi sang nhà thông gia, bà Sính tất nhiên cũng phải cầu khấn để cho con gái được buôn may bán đắt, khai trương may mắn.

    Ông Phương khi ra ngoài chăm vườn đã nghe được bài khấn vái của bà thông gia. Dù không thích chuyện lễ bái nhưng vì lợi ích của các con, ông vẫn bỏ qua.

    Không may, khi ném gạo, ném muối để hạ lễ xuống dưới nhà, bà Sính đã vô tình tung trúng vào người thông gia.

    Bà Sính cũng chỉ biết cười gượng trước tình huống khó xử: "Chết, em xin lỗi bác thông gia ạ".

    Toàn bị chỉnh đốn tác phong làm việc ở công ty mới.

    Trong khi đó, Toàn đã bắt đầu công việc ở cơ quan mới nhưng anh đã tình cờ nghe thấy một đồng nghiệp phàn nàn với sếp về mình.

    "Thưa anh là em rất khó chịu. Thái độ làm việc của câu ấy không tốt. Cậu ấy vô trách nhiệm mà như thế rất ảnh hưởng đến công ty. Anh xem xét lại đi ạ", đồng nghiệp của Toàn nói với sếp.

    Sếp của Toàn đã không ngần ngại chỉnh đốn tác phong, cung cách làm việc để Toàn phù hợp với môi trường làm việc của cơ quan. Quyết định cho Toàn cơ hội làm việc với hợp đồng thử việc 2 tháng, sếp của Toàn đã nhắc nhở anh cần rút kinh nghiệm trong sự cố trước đó.

    Cũng trong tập 13, ông Phương sang nhà cô con gái cả là Thu (NSƯT Hoa Thúy) định rủ cậu con rể đi uống bia nhưng lại gặp ngay mẹ chồng Thu. Nhân cơ hội, bà thông gia buông lời ẩn ý chuyện Thu không chăm lo gia đình vì bận công việc. Ông Phương thấy bà thông gia tỏ vẻ không hài lòng với Thu nên đâm ra suy nghĩ.

    Diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 14 "Trở về giữa yêu thương" phát sóng lúc 21h hôm nay 6/1, trên kênh VTV1.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-13-ong-phuong-nsnd-hoang-dung-bi-ba-thong-gia-ha-le-trung-dau-a351768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan