+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương tập 14: Toàn (Anh Tuấn) tự ái vì bị chê, Yến (Việt Hoa) đòi ly hôn chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trích đoạn tập 14 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Yến (Việt Hoa) đã bất ngờ đòi ly hôn sau khi cãi nhau với Toàn (Anh Tuấn).

    Trong trích đoạn tập 14 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Yến (Việt Hoa) đã bất ngờ đòi ly hôn sau khi cãi nhau với Toàn (Anh Tuấn).

    [presscloud]18130[/presscloud]

    Teaser tập 14 phim Trở Về Giữa Yêu Thương. Nguồn: VFC

    Trích đoạn tập 14 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Toàn bắt đầu công việc mới tại cơ quan do ông Phương (NSND Hoàng Dũng) xin. Tuy nhiên, do công việc không suôn sẻ, Toàn đã bị cấp trên nhắc nhở: "Ở đây sẽ không có sự ưu tiên. Nếu như cậu không bán được hàng thì quan hệ với giám đốc cũng bằng thừa. Và cậu đừng mong sự trợ giúp từ phụ huynh".

    Cấp trên nhắc nhở Toàn về cách làm việc.

    Thấy vậy, anh đã có thái độ chán nản và tìm bạn tâm sự. Nghe câu chuyện của Toàn, bạn anh nhận xét: "Cái sai của ông già ông là không đánh giá đúng thế mạnh của con trai mình. Công việc của ông không phải ở văn phòng". 

    Bạn thân cũng chê Toàn vì thiếu tính quyết đoán.

    Tuy nhiên, người bạn này nói thêm: "Đã bao giờ ông chủ động nói chuyện với bố ông chưa? Trách ông già ông một, thì phải trách ông mười. Chưa bao giờ tôi thấy ông quyết liệt một cái gì cả".

    Nghe những lời nhận xét không hay này, Toàn đã đem thái độ bực bội về nhà với vợ là Yến. Theo đó, anh phàn nàn: "Ra ngoài thì bị người ta nói ra nói vào, về nhà thì bị bố giáo huấn. Muốn làm cái này không được, cái kia cũng không xong. Anh chán lắm rồi".

    Yến sau đó chỉ trích Toàn bởi tính dễ nản, dễ tự ái. Cụ thể, cô nói: "Tại anh chứ sao? Quay đi quay lại vẫn không hết được bệnh động tí là chán, hơi tí là tự ái".

    Hai vợ chồng Toàn cãi nhau, Yến đòi ly hôn.

    Nghe những lời của vợ, Toàn nổi giận đòi bỏ nhà ra ngoài ở và vô tình xô Yến ngã xuống giường. Thấy chồng như vậy, 2 vợ chồng lời qua tiếng lại vô cùng căng thẳng khiến Yến lần đầu lên tiếng đòi ly hôn. Cô giận dữ: "Không biết sửa còn đòi ra ngoài à? Thế thì ly hôn đi".

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-14-toan-anh-tuan-tu-ai-vi-bi-che-yen-viet-hoa-doi-ly-hon-chong-a351769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan