Trở về giữa yêu thương tập 16: Ông Phương "cạn lời" chứng kiến con dâu, con rể "đá xoáy" nhau


Thứ 3, 12/01/2021 | 05:34


Cùng sự kiện

Trong tập 16 Trở về giữa yêu thương, ông Phương đã phải chứng kiến màn tranh cãi giữa con dâu và con rể.

Trong tập 16 Trở về giữa yêu thương, ông Phương đã phải chứng kiến màn tranh cãi giữa con dâu và con rể.

Trong tập 16 phim Trở về giữa yêu thương, sau khi tuyên bố sẽ cho vợ chồng Yến (Việt Hoa) và Toàn (Anh Tuấn) 100 triệu đồng để làm vốn, ông Phương (NSND Hoàng Dũng) đã nói chuyện với vợ chồng Thu (NSƯT Hoa Thúy) để con gái thu xếp trả trước một phần khoản vay năm xưa.

Thu rất thoải mái và ủng hộ bố giúp đỡ Toàn - Yến nhưng người giữ tiền trong nhà lại là chồng cô - Đức (Bá Anh). Khi Thu nói chuyện này với chồng, Đức tỏ ra khó chịu, không muốn trả nợ bố vợ sớm như vậy.

Cuộc nói chuyện giữa ông Phương và con dâu, con rể.

Đức sau đó đến nhà bố vợ xin khuất nợ thì bị Yến nói móc: “Anh cứ khiêm tốn quá, lần nào em qua cửa hàng cũng thấy đông khách mà đợt dịch này khéo có khi còn đắt hàng hơn bình thường.

Không để Đức trả lời, Yến tiếp tục tuôn một tràng dài: "Thời gian này vợ chồng em mới là khó khăn. Anh Toàn vừa mới đi làm chưa quen việc cho nên em phải chạy đôn chạy đáo lo kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. Con cái làm gì chả phải nhờ đến bố mẹ. Lúc anh chị cần thì bố cho vay, bây giờ bố cần anh phải cố gắng thu xếp một tí chứ".

Trước lời phân bua của Yến, Đức cứng họng chẳng nói được gì, còn ông Phương chỉ ngồi im nghe con dâu, con rể đá xoáy nhau.

Trong một diễn biến khác, Toàn có vẻ yên phận, tỏ ra chăm chỉ trong công việc nên được sếp khen. Tuy nhiên anh cũng phải tiếp tục bị thử thách: “Tôi tưởng sau hôm qua cậu chuồn luôn. Thôi, coi như có cố gắng. Qua được ngày này là trụ được đấy, chỗ này cậu nghiên cứu đi. Quan trọng là phải nắm rõ được thông số, ưu nhược điểm từng mặt hàng thì mới giới thiệu được cho khách. Ra trận thì phải có vũ khi cậu hiểu chưa”.

Thu bị bắt gặp được sếp đưa về bằng xe hơi.

Phim Trở về giữa yêu thương tập 16 còn hé lộ một tình tiết rất căng thẳng là Thu được sếp đưa về tận nhà bằng xe hơi, tình cờ chồng và mẹ chồng cũng vừa đi đâu về nhìn thấy. Họ tỏ thái độ không hài lòng nên Thu phải giải thích: “Em không sao, mẹ à, đây là anh Vũ trưởng khoa con đang dạy… ".

Những diễn biến tiếp theo xoay quanh câu chuyện gia đình ông Phương sẽ có trong tập 17 Trở về giữa yêu thương phát sóng vào 21h00 hôm nay, 12/1, trên kênh VTV1.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-16-ong-phuong-can-loi-chung-kien-con-dau-con-re-da-xoay-nhau-a352400.html