+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương tập 16: Thu bị mẹ chồng bắt gặp được trai "lạ" đưa về nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trích đoạn tập 16 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Thu (NSƯT Hoa Thuý) bị mẹ chồng bắt gặp được trai "lạ" đưa về nhà bằng ô tô khiến căng thẳng mẹ chồng nàng dâu tăng.

    Trong trích đoạn tập 16 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Thu (NSƯT Hoa Thuý) bị mẹ chồng bắt gặp được trai "lạ" đưa về nhà bằng ô tô khiến căng thẳng mẹ chồng nàng dâu tăng.

    [presscloud]18177[/presscloud]

    Teaser Trở Về Giữa Yêu Thương tập 16. Nguồn: VFC

    Trong trích đoạn tập 16 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Đức (Bá Anh) đã sang nhà ông Phương (NSND Hoàng Dũng) xin khất nợ. Tại đây, Yến (Việt Hoa) đã thể hiện thái độ không bằng lòng đối với anh rể. 

    Đức (Bá Anh) sang nhà ông Phương (NSND Hoàng Dũng) xin khất nợ. 

    Yến nói: "Lần nào em qua cửa hàng chả thấy đông khách, mà cái đợt dịch này khéo có khi còn đắt hàng hơn bình thường ấy nhỉ. Thời gian này, vợ chồng em mới là khó khăn, anh Toàn vừa đi làm chưa quen việc cho nên em mới phải chạy đôn chạy đáo lo kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. Con cái làm gì mà chả phải nhờ đến bố mẹ. Lúc anh chị cần thì bố cho vay, bây giờ bố cần, dù bí anh cũng nên cố gắng thu xếp một tí chứ".

    Trong khi đó, trong phân đoạn khác, mẹ chồng và chồng vô tình nhìn thấy cảnh Thu được một người đàn ông đưa về bằng ô tô.

    Thu (NSƯT Hoa Thuý) được trai "lạ" đưa về nhà. 

    Thấy vậy, 2 mẹ con Đức vội vã chạy ra hỏi chuyện. Thu liền giới thiệu người này là Vũ, trưởng khoa nơi cô làm việc. Mẹ chồng Thu khi ấy đã tỏ thái độ không bằng lòng, "soi sét" người đàn ông lạ ra mặt. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-16-thu-bi-me-chong-bat-gap-duoc-trai-la-dua-ve-nha-a352317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan