+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương tập 22: Yến bị đuổi việc, tiếp tục mâu thuẫn với bố chồng vì chuyện bán hàng online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trích đoạn tập 22 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Yến (Việt Hoa) đã bị sếp đuổi việc vì cách làm việc thiếu trách nhiệm.

    Trong trích đoạn tập 22 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Yến (Việt Hoa) đã bị sếp đuổi việc vì cách làm việc thiếu trách nhiệm.

    Trong trích tập 22 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, vì mải mê công việc bán hàng online riêng, Yến đã gặp không ít vấn đề với cả sếp tại chỗ làm chính lẫn bố chồng.

    Trong đó, sếp của Yến cho rằng cô chèo khéo khách của cửa hàng về mua đồ do cô bán nên đã tỏ thái độ không hài lòng. Thấy vậy, Yến vội vàng giải thích: "Anh ơi, đấy là do chị ấy nhận ra em trong livestream rồi muốn mua sản phẩm của em thôi chứ em không chèo kéo khách đâu ạ".

    Yến (Việt Hoa) bị sếp đuổi việc vì thái độ làm việc thiếu trách nhiệm.

    Tuy nhiên, sếp của Yến có vẻ đã hết kiên nhẫn với cô và đáp: "Đấy là cô tự khai đây nhé. Tôi đã quá chán cách làm việc và thái độ của cô. Làm việc thì chểnh mảng, cắt xén giờ làm. Tôi không chấp nhận được nữa. Từ hôm nay, cô bị đuổi việc".

    Khi về nhà, Yến tiếp tục bị ông Phương (NSND Hoàng Dũng) phàn nàn về việc bán hàng online. Cụ thể, ông Phương cảm thấy không thoải mái với việc buôn bán của con dâu nên không dám mời bạn bè về chơi nhà.

    Yến tiếp tục bị ông Phương (NSND Hoàng Dũng) phàn nàn về việc bán hàng online

    Nghe bố chồng trách, Yến liền cãi lại: "Tại sao bố cứ quan trọng chuyện phải giữ sĩ diện thế ạ? Mình sống cho mình, việc gì phải quan tâm đến người khác ạ? Thiên hạ họ có nuôi mình được ngày nào đâu bố. Còn con, nếu như không bán hàng, không livestream thì chết đói thật đấy ạ".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-22-yen-bi-duoi-viec-tiep-tuc-mau-thuan-voi-bo-chong-vi-chuyen-ban-hang-online-a353308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan