+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương tập 24: Công việc buôn bán của Yến (Việt Hoa) gặp nhiều khó khăn

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trích đoạn tập 24 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, sau khi bị đuổi việc, Yến (Việt Hoa) chú tâm vào bán hàng online nhưng mọi chuyện lại không mấy thuận lợi.

    Trong trích đoạn tập 24 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, sau khi bị đuổi việc, Yến (Việt Hoa) chú tâm vào bán hàng online nhưng mọi chuyện lại không mấy thuận lợi.

    Trong trích đoạn tập 24 phim Trở về Giữa Yêu Thương, Yến đã gặp xích mích và mâu thuẫn với khách mua hàng. Cụ thể, khi có một vị khách đã đặt và yêu cầu cô giao hàng. Tuy nhiên, sau khi để Yến đợi hơn 30 phút, người này bất ngờ huỷ đơn và không nhận hàng. Điều này khiến Yến vô cùng giận dữ. 

    Yến (Việt Hoa) bức xúc vì bị khách "bùng hàng". 

    Yến gắt: "Chị thắc mắc sao không chat sớm đi cho đỡ mất công ship? Chị ác vừa chứ, chị muốn bùng hàng thì nhắn sớm lên, bắt tôi đợi hơn nửa tiếng đồng hồ rồi nói huỷ. Lần sau, chị đừng đặt cho sang miệng kiểu đấy, có ngày bị quả báo đấy".

    Sau đó, Yến về nhà mẹ đẻ ăn cơm. Thấy con gái "mặt nặng mày nhẹ", bà Sính (NSND Minh Hằng) hỏi: "Thế sang đây ăn với mẹ hay là vác cái bộ mặt nặng trình trịch đeo đá thế này". 

    Yến than thở: "Chả biết tháng này là tháng gì nữa, gặp toàn chuyện xui xẻo thôi. Từ sáng đến giờ con bán được một đơn thì lại bị bùng".

    Yến về nhà than thở với mẹ bà chồng.

    Nghe vậy, bà Sính khuyên con: "Buôn bán thì cũng có lúc này lúc khác. Khách hàng thì cũng có người này người nọ. Chứ chả nhẽ con cứ vác cái bộ mặt nặng trình trịch thế này để về với mẹ hay sao". 


    Toàn (Anh Tuấn) cũng an ủi vợ: "Mẹ nói đúng rồi đấy, đằng nào thì cũng bị bùng rồi, đâu có làm gì khác được đâu. Thôi em vui lên, ăn cơm cho ngon rồi cuối tuần mình đi xả stress".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-24-cong-viec-buon-ban-cua-yen-viet-hoa-gap-nhieu-kho-khan-a353555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan