Trở Về Giữa Yêu Thương tập 31: Yến (Việt Hoa) bị tai nạn, sảy thai?


Thứ 3, 02/02/2021 | 12:24


Trong tập 31 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, trong lúc vội vã đi có việc, Yến (Việt Hoa) đã gặp tai nạn giao thông và bị ngã dẫn tới nguy cơ sảy thai.

Trong tập 31 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, trong lúc vội vã đi có việc, Yến (Việt Hoa) đã gặp tai nạn giao thông và bị ngã dẫn đến sảy thai.

Trong trích đoạn tập 31 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Yến đã giục người lái xe "ôm" đi nhanh để không bị lỡ công chuyện. Tuy nhiên, vì lái xe quá nhanh nên người này đã gây ra tai nạn, khiến Yến ngã nhoài xuống đất và phải nhập viện.

Yến (Việt Hoa) gặp tai nạn.

Toàn (Anh Tuấn) hối hận vì để vợ gặp chuyện.

Toàn (Anh Tuấn) nghe tin cũng cảm thấy vô cùng hối hận vì để vợ gặp chuyện. Anh tâm sự với chị: "Bọn em có rất nhiều dự định chưa làm được, mà sau Yến lại thành ra thế này. Giá như hôm ấy, em đưa Yến đi thì mọi việc đâu thành ra nông nỗi này".

Thu (NSƯT Hoa Thuý) an ủi em trai: "Em à, tai nạn thì không lường trước được. Em đừng tự trách mình như thế nữa".

Bà Sương (NSƯT Minh Phương) nghe tin cũng sang thăm hỏi gia đình và nói chuyện với ông Phương (NSND Hoàng Dũng): "Nghĩ cũng tội cái Yến, anh đừng trách nó nhé". Ông Phương đồng tình: "Bây giờ nó đang ở nhà mẹ. Mà tôi nghĩ thời gian này tốt nhất cho nó ở bên đấy". 

Bà Sương (NSƯT Minh Phương) sang hỏi thăm gia đình ông Phương (NSND Hoàng Dũng).

Thấy bố và bà Sương thân thiết với nhau, Toàn tỏ vẻ khó chịu.

Lúc này, Toàn vô tình trở về thấy bố và bà Sương nói chuyện với nhau ngoài cổng nhà, anh đã đứng ở ngoài quan sát và tỏ rõ thái độ bực bội, khó chịu.

 

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-31-yen-viet-hoa-bi-tai-nan-say-thai-a354804.html