Trở Về Giữa Yêu Thương tập 35: Hai bà thông gia của ông Phương (NSND Hoàng Dũng) đôi co gay gắt


Thứ 5, 18/02/2021 | 06:30


Trong trích đoạn tập 35 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, bà Dung (Phương Hạnh) và bà Sính (NSND Minh Hằng) đã gay gắt đôi co với nhau về chuyện Yến (Việt Hoa) ra ở riêng.

Trong trích đoạn tập 35 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, bà Dung (Phương Hạnh) và bà Sính (NSND Minh Hằng) đã gay gắt đôi co với nhau về chuyện Yến (Việt Hoa) ra ở riêng.

Teaser tập 35 phim Trở Về Giữa Yêu Thương. Nguồn: VFC

Trích đoạn tập 35 phim Trở Về Giữa Yêu Thương tiếp tục tập trung vào những mâu thuẫn và những vấn đề xoay quanh chuyện vợ chồng Yến muốn dọn ra ở riêng. Theo đó, bà Dung, mẹ chồng Thu (NSƯT Hoa Thuý), đã không tiếc lời chỉ trích hành động trên của Yến. 

Bà Dung (Phương Hạnh) và bà Sính (NSND Minh Hằng) đôi co gay gắt về chuyện Yến (Việt Hoa) dọn ra ở riêng.

Cụ thể, bà Dung gay gắt: "Cái Yến đi lấy chồng, phải biết đạo làm dâu chứ, chứ không thể sống bừa bãi như cái thời con gái được. Không biết là trẻ con hay không hiểu phép tắc mà cứ được đằng chân lên đằng đầu, mở miệng ra là gây chuyện. Bây giờ lại xúi giục chồng bỏ bê bố, ra ngoài ở cho sướng thân. Tội đấy bất hiếu lắm".

Thấy con gái bị chỉ trích như vậy, bà Sính cũng không kìm được bèn đáp lời: "Kìa chị, chị nói quá lời rồi đấy. Nếu chị nói như thế thì chị hãy khuyên cái Thu làm tròn trách nhiệm làm dâu với chính gia đình nhà chị trước đi đã, chứ đừng về bên nhà mà tham gia hết chuyện này chuyện khác. Tôi đẻ ra con Yến, tôi hiểu tính của nó. Vừa rồi, nó có hỗn láo với anh rể, chẳng qua là vì con trai của chị khôn hết phần thiên hạ".

Bà Dung nói lại với các con về vấn đề ra ở riêng. 

Sau khi nghe bà Sính nói vậy, ngay trong bữa ăn hôm đó, bà Dung cũng nói trực tiếp với hai con về vấn đề ở riêng. Bà nhấn mạnh: "Ông thông gia là ông ấy dễ tính chứ nhà này không bao giờ có chuyện đấy. Một là sống chung, hai là giải tán!"


Trong một phân đoạn khác, hai vợ chồng Yến và Toàn (Anh Tuấn) đã chính thức dọn đồ ra ở riêng. Thấy thương ông Phương (NSND Hoàng Dũng) tuổi già lại còn có một mình, bà Vui (NSƯT Minh Vượng) sang an ủi: "Người ta vẫn nói con cái như chim, lớn lên đủ lông đủ cánh nó bay đi hết anh ạ. Thôi em về đây, có việc gì anh ới em một câu, chưa đến 3 phút rưỡi là em có mặt".

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-35-hai-ba-thong-gia-cua-ong-phuong-nsnd-hoang-dung-doi-co-gay-gat-a356348.html