+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương tập 37: Gia đình ông Phương (NSND Hoàng Dũng) lại mâu thuẫn vì chuyện cô giúp việc

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trích đoạn tập 37 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, ông Phương (NSND Hoàng Dũng) và các con tiếp tục mâu thuẫn với nhau về vấn đề thuê giúp việc.

    Trong trích đoạn tập 37 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, ông Phương (NSND Hoàng Dũng) và các con tiếp tục mâu thuẫn với nhau về vấn đề thuê giúp việc.

    Trong trích đoạn tập 37 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, cuộc sống của ông Phương và vợ chồng Toàn (Anh Tuấn) ngày càng nhiều mâu thuẫn ngay cả khi đã tách ra ở riêng. Được biết, trước khi dọn ra ngoài, Yến (Việt Hoa) đã thuê người giúp việc chăm sóc bố ở nhà. Trong tập trước, cô giúp việc "kém duyên" từng đuổi khách về khiến ông Phương khó chịu thì ở trích đoạn tập 37, cô giúp việc tiếp tục bị bà Vui (NSƯT Minh Vượng) phàn nàn.

    Bà Vui (NSƯT Minh Vượng) tranh cãi với cô giúp việc ngay trước cửa nhà ông Phương (NSND Hoàng Dũng).

    Cụ thể, bà Vui đã chê trách cô giúp việc nhà ông Phương có thái độ không tốt. Bà Vui nói: "Cô giúp việc nhà anh vứt trộm rác trước cửa nhà bác Phong, em bắt quả tang, em góp ý nhẹ nhàng chân thành, lại còn tỏ thái độ". 

    Cô giúp việc vội vã thanh minh: "Khổ quá, em vừa đặt cái túi xuống, mỏi lưng quá, em đứng vặn vẹo một tí rồi đi vứt, thế mà bác ý cứ săm soi. Người đâu mà ghê gớm thế không biết".

    Nghe vậy, ông Phương ngán ngẩm đáp: "Cô Vui là cô ý không đổ oan cho ai bao giờ đâu".

    Trong một phân đoạn khác, cô giúp việc đã gọi vợ chồng Yến xin thôi việc. Cô ấm ức kể: "Cô nghỉ, cô không làm nữa. Cô nói thật nhớ, cô đi làm thuê nhưng cũng có lòng tự trọng của mình chứ ông vu cho cô ăn cắp như này, cô không chịu được đâu".

    Cô giúp việc gọi cho vợ chồng Yến (Việt Hoa) đòi nghỉ việc. 

    Sự vệc này đã khiến ông Phương và các con có thêm mâu thuẫn. Cụ thể, ngay khi về nhà, Toàn đã nói với bố: "Con thuê bà ý về là để chăm sóc cho bố. Đằng này cứ có một tý chuyện là lại gọi con qua, con cũng chịu thua luôn đấy".

    Ông Phương bất bình đáp: "Không phải là bố không muốn nói nhưng cái điều quan trọng là người ta có muốn nghe hay không".

    Theo đó, Toàn đã gợi ý chuyện đổi người giúp việc nhưng bị Yến phản đối: "Anh có biết là bây giờ tìm giúp việc khó lắm không? Em thấy bà ấy lanh chanh nhưng mà đâu phải là không biết việc".

    Toàn (Anh Tuấn) phàn nàn chuyện bố liên tục gọi về nhà vì những vấn đề nhỏ. 

    Toàn tiếp tục: "Quan trọng là bố có ưng đâu mà chẳng phải đổi. Con nói thật, nếu là một lần thì có thể là lỗi do người ta. Nhưng đây là lần thứ hai con bị gọi sang vì những chuyện chẳng đâu và đâu cả rồi".

    Câu nói của Toàn đã khiến ông Phương càng thêm tức giận, khắc sâu hơn mâu thuẫn của gia đình về việc ra ở riêng.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-37-gia-dinh-ong-phuong-nsnd-hoang-dung-lai-mau-thuan-vi-chuyen-co-giup-viec-a356805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan