+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương tập 7: Ông Phương vẫn giận Yến

    • DSPL
    ĐS&PL Trích đoạn tập 7 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương cho thấy khúc mắc giữa ông Phương (NSND Hoàng Dũng) và Yến (Việt Hoa) vẫn chưa được giải quyết.

    Trích đoạn tập 7 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương cho thấy khúc mắc giữa ông Phương (NSND Hoàng Dũng) và Yến (Việt Hoa) vẫn chưa được giải quyết.

    [presscloud]18006[/presscloud]

    Trích đoạn tập 7 phim Trở Về Giữa Yêu Thương. Nguồn: VFC

    Trong tập 6 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Yến đã khiến bố chồng giận dữ khi nói "hỗn" về việc "bạn bè bố làm hỏng hàng của con". Khúc mắc giữa Yến và ông Phương vẫn còn kéo dài trong tập 7. Theo đó, Thu (NSƯT Hoa Thuý) - con gái lớn của ông Phương - tình cờ nghe thấy cuộc nói chuyện giữa bố và em dâu.

    Ông Phương nói chuyện với Thu về Yến. 

    Khi ấy, Thu đã bênh vực Yến và nói rằng: "Có thể em Yến gặp vấn đề công việc nên mới vậy. Làm Sale cũng vất vả lắm bố ạ, áp lực doanh số. Như chồng con, nhiều lúc đi làm về cứ cáu loạn cả nhà lên".

    Đáp lại con gái, ông Phương vẫn tức giận: "Không thể viện cớ thế được, điều quan trọng ở đây là cách ăn nói. Bố không chấp nhận việc con cái cãi nhau tay đôi với bố mẹ. Đồ đạc quý của nó thì nó mang lên phòng. Vợ chồng nó cũng bừa bãi lắm cơ".

    Trong một phân đoạn khác ở tập 7, Yến và ông Phương có thêm mâu thuẫn khi Yến tự ý nhận nhuận bút của nhà xuất bản gửi tới mà không hỏi ý kiến bố chồng. Ông Phương đã tỏ ý không hài lòng với việc này và nói chuyện với Yến. 

    Ông Phương quyết đền tiền cho Yến. 

    Sau đó, Yến nói sẽ đem trả thì ông Phương bảo Yến cứ giữ lấy coi như tiền đền bù cho số hàng bị làm hỏng hôm trước. Ông nói: "Bây giờ mang trả người ta lại nghĩ mình khinh tiền còn mất mặt hơn. Số tiền này coi như bố đền số hàng hỏng ngày hôm qua của con".

    Thấy thái độ bố chồng vẫn còn vẻ tức giận vì những gì mình nói trước đó, Yến đã nhận sai và xin lỗi bố.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-7-ong-phuong-van-gian-yen-a350408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan