+Aa-
    Zalo

    Trở về nhà lúc nửa đêm, người chồng phát hiện sự thật đau lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tôi cũng là một người đàn ông, tôi chẳng mong gì hơn có một người vợ nết na, nhưng tôi không có diễm phúc đó khi cưới phải một người vợ lẳng lơ, không biết tôn trọng chồn

    Tôi cũng là một người đàn ông, tôi chẳng mong gì hơn có một người vợ nết na, nhưng tôi không có diễm phúc đó khi cưới phải một người vợ lẳng lơ, không biết tôn trọng chồng.

    Tôi cưới vợ từ năm 2003, thời gian đó, vợ tôi làm công chức cho một cơ quan Nhà nước. Sau khi cưới nhau, vợ tôi nghỉ ở nhà dưỡng thai, rồi chăm con. Những ngày sống cùng bố mẹ chồng, vợ tôi được ông bà thương và chăm bẵm như con đẻ.

    Đau khổ khi chứng kiến vợ mình bên người đàn ông khác.

    Tuy nhiên, từ ngày sinh con, vợ tôi bắt đầu cáu kỉnh, thậm chí khóc lóc thường xuyên, cô ấy kêu rằng tôi thay đổi, rồi nghi ngờ chồng trăng hoa ở ngoài. Thương vợ, tôi lúc nào cũng cố gắng chứng minh mình trong sạch. Cáu chồng không được, vợ tôi quay sang trút giận lên cả bố mẹ chồng.

    Năm 2006, tôi cùng vợ và 2 con ra ở nhà riêng. Đợt đó, chẳng may tôi bị một đồng nghiệp cùng cơ quan hãm hại phải nghỉ việc và bồi thường một số tiền lớn cho doanh nghiệp tư nhân mình đang làm.

    [poll3]1574[/poll3]

    Cay đắng hơn, tôi nghe nhiều người gọi điện “tố” chuyện vợ tôi cặp bồ, còn bố mẹ tôi không dưới 10 lần gọi điện bắt tôi nghỉ việc về giải quyết chuyện gia đình. Tuy nhiên, vợ tôi vẫn chối, cô ấy dùng lời ngon ngọt để tôi tin rằng đó là chuyện hoang đường.

    Cho tới một ngày tôi đột ngột trở về nhà lúc hơn 1h đêm, khi vừa bước vào nhà, tôi bắt gặp cảnh vợ tôi đang ở cạnh người đàn ông khác. Trái tim tôi như bị bóp nghẹt, lần đầu tiên trong đời tôi khóc. Nhưng chỉ sau vài phút, lấy lại can đảm, tôi đã cho vợ và nhân tình cô ấy một bài học cay đắng.

    Cuộc sống gian khổ nơi xứ người cũng chẳng cực bằng việc chứng kiến người đàn bà đầu gối tay ấp của mình bên người đàn ông khác. Hiện tại, tôi cũng đã tìm được người vợ thương yêu mình hết mực, cô ấy không xinh đẹp bằng vợ cũ, nhưng yêu tôi bằng cả tấm lòng.

    Nguyên Tuấn (Hà Nội)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-nha-luc-nua-dem-nguoi-chong-phat-hien-su-that-dau-long-a183458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan