+Aa-
    Zalo

    Trở về từ Hàn Quốc, Đình Trọng cười tươi như hoa trong vòng tay người hâm mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù trải qua một chuyến bay dài và đáp xuống Hà Nội khá muộn, tuy nhiên khi chứng kiến tình cảm của người hâm mộ, Đình Trọng vẫn tỏ ra vui vẻ trò chuyện với fan.

    Mặc dù trải qua một chuyến bay dài và đáp xuống Hà Nội khá muộn, tuy nhiên khi chứng kiến tình cảm của người hâm mộ, Đình Trọng vẫn tỏ ra vô cùng vui vẻ và nhiệt tình chụp ảnh, trò chuyện cùng mọi người.

    Tối ngày 05/03, Đình Trọng trở về Việt Nam trong vòng tay người hâm mộ.

    Đúng 21h tối ngày 5/3, chuyến bay đưa Đình Trọng trở về Việt Nam đã tới Hà Nội. Mặc dù đã muộn nhưng vẫn có rất nhiều người hâm mộ tới sân bay Nội Bài chờ đón anh chàng này.

    Suốt 3 tháng qua, Đình Trọng đã phải chữa trị chấn thương tại Hàn Quốc. Cả gia đình của anh cũng có mặt tại sân bay từ sớm để chào đón đứa con trở về. Đình Trọng sẽ có 1 đêm ở cạnh gia đình trước khi tập trung cùng U23 Việt Nam vào ngày 06/03.

    Đình Trọng được xem là học trò cưng của HLV Park Hang Seo khi anh là nhân tố quan trọng của các cấp độ tuyển Việt Nam trong năm 2018.

    Sau ca phẫu thuật, phong độ của Đình Trọng sau chấn thương vẫn được xem là dấu hỏi lớn cho HLV Park Hang Seo khi vòng loại U23 châu Á 2020 đang tới gần. Chắc chắn, Đình Trọng sẽ phải nỗ lực tập luyện rất nhiều để nhanh chóng tìm được cảm giác bóng và phong độ tốt nhất chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020.

    Dưới đây là một số hình ảnh của Đình Trọng tại sân bay Nội Bài tối 05/03:

    Một góc sân bay Nội Bài đã trở nên náo loạn vì Đình Trọng. Ảnh: Sport 5

    Đình Trọng nhận được rất nhiều hoa và quà từ người hâm mộ. Ảnh: Sport 5

    Ảnh: Sport 5

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-tu-han-quoc-dinh-trong-cuoi-tuoi-nhu-hoa-trong-vong-tay-nguoi-ham-mo-a265374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan