+Aa-
    Zalo

    Trở về từ Sao Nhập Ngũ, dàn sao Việt đồng loạt đăng status tâm trạng khiến fan hâm mộ lo lắng

    • DSPL
    ĐS&PL Loạt động thái mới trên trang cá nhân của dàn nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ 2021 đang nhận được sự quan tâm và chú ý từ cộng đồng mạng.

    Sao nhập ngũ là chương trình truyền hình thực tế về quân đội đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của các nhân vật là những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực: Truyền hình, sân khấu, âm nhạc… Chương trình được chia làm nhiều mùa, mỗi mùa sẽ có sự tham gia của các nhân vật khách mời, cùng trải nghiệm những thử thách thực sự trong môi trường huấn luyện quân đội.

    Những ngày gần đây, Sao nhập ngũ 2021 nhận được đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ khi hội tụ những gương mặt nghệ sĩ, người có sức ảnh hưởng trong showbiz như Hòa Minzy, Minh Tú, Độ Mixi, Duy Khánh...

    Đến ngày 13/12, các nghệ sĩ Việt tham gia Sao nhập ngũ mùa mới đã rục rịch hoạt động trở lại trên mạng xã hội sau hơn 1 tuần ghi hình chương trình. Đáng chú ý, ai nấy cũng đều đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi tò mò và lo lắng. 

    Theo đó, siêu mẫu Minh Tú vừa có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau khi "xuất ngũ", bày tỏ niềm tự hào sau khi được trải nghiệm làm một người lính. "Chưa bao giờ tôi cảm thấy yêu đất nước tôi như lúc này. Mỗi người một sứ mệnh trong cuộc sống này, chỉ có điều sứ mệnh của bạn to lớn và hoài bão hơn. Tôi cám ơn và ngưỡng mộ các bạn", cô viết. 

    tro ve tu sao nhap ngu dan sao viet dong loat dang status tam trang khien fan ham mo lo lang1
    Bài đăng mới trên Facebook cá nhân của siêu mẫu Minh Tú.

    Hòa Minzy cũng đăng bức ảnh "so deep" lên story Facebook với dòng cập nhật: "Cảm giác thật khó tả, thơ thẩn thẩn thơ cả ngày". Hay về phía những thành viên nữ khác như Puka, Cara Phương cũng đã có những động thái mới sau khi trở về từ Sao nhập ngũ. 

    tro ve tu sao nhap ngu dan sao viet dong loat dang status tam trang khien fan ham mo lo lang2
    tro ve tu sao nhap ngu dan sao viet dong loat dang status tam trang khien fan ham mo lo lang3
    tro ve tu sao nhap ngu dan sao viet dong loat dang status tam trang khien fan ham mo lo lang4
    Những dòng trạng thái đầy tâm trạng của Hòa Minzy, Cara Phương và Puka.

    Thành viên được cộng đồng mạng chú ý nhất có lẽ là Duy Khánh khi anh đăng tải bức ảnh chụp chung với "đàn anh" Độ Mixi. Trong ảnh, hai anh em khoe khoảnh khắc thân thiết, hơn thế, Duy Khánh còn nhận nam streamer làm "bố" khiến người hâm mộ bất ngờ. 

    Có vẻ như, đây là hình ảnh sau khi "xuất ngũ" hậu gần 1 tuần qua tôi luyện tại chương trình thực tế. Hai nam khách mời đã trở nên thân thiết hơn hẳn, đặc biệt, nam ca sĩ Duy Khánh còn trực tiếp thổ lộ tình cảm yêu thích Độ Mixi trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái gây bão cư dân mạng: "Đây là người bố mới của Khánh". 

    Được biết, trong gameshow, 2 sao nam ở chung một phòng. Không chỉ vậy, với tính cách chịu chơi và đều là những "thánh hài" của showbiz Việt, Độ Mixi và Duy Khánh dễ dàng thân thiết và hợp nhau hơn. 

    tro ve tu sao nhap ngu dan sao viet dong loat dang status tam trang khien fan ham mo lo lang5
    Bức ảnh chụp thân thiết của Duy Khánh và Độ Mixi.

    Về phía Độ Mixi, anh đã có buổi stream đầu tiên vào tối ngày 14/12 sau khi kết thúc ghi hình Sao nhập ngũ. Các fan đã có thể chiêm ngưỡng mái tóc mới cùng diện mạo “anh bộ đội” của streamer này.

    Người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra những khác biệt của Độ Mixi khi anh trở về từ môi trường quân ngũ như tóc ngắn, da ngăm, thân hình vạm vỡ hơn... Rất nhiều lời khen đã được các fan dành cho anh trên sóng trực tiếp.

    tro ve tu sao nhap ngu dan sao viet dong loat dang status tam trang khien fan ham mo lo lang7
    Buổi stream đầu tiên của Độ Mixi sau khi "xuất ngũ".

    Về kiểu tóc mới, Độ Mixi chia sẻ đến tận bây giờ anh vẫn còn chưa quen mái tóc mới này bởi nó… ngắn quá, không biết vuốt tóc kiểu gì nhưng khi đi đá bóng thì “đánh đầu” tự tin hơn hẳn. Nam streamer chia sẻ, khi mới đến chương trình anh đã khá bỡ ngỡ vì “lệch múi giờ” sinh hoạt với mọi người trong đơn vị. Điều này khiến đêm đầu tiên ở quân ngũ anh không ngủ được, nhưng các đêm sau khi đã quen giờ giấc cộng với mệt nên cứ nằm là ngủ ngay.

    Khi một khán giả hỏi vào đó về có thấy khỏe hơn không, anh vui vẻ chia sẻ: "Vào đấy vừa rèn thể lực, vừa rèn con người, vừa rèn cách ăn nói. Hôm nay về đá bóng tôi chạy như trâu, tung chân đá bóng không ai dám bắt vì anh Độ đi lính về sút khỏe quá".

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-tu-sao-nhap-ngu-dan-sao-viet-dong-loat-dang-status-tam-trang-khien-fan-ham-mo-lo-lang-a522523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan