+Aa-
    Zalo

    Trở về với vợ, chồng tung ảnh khỏa thân của người tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người chồng đã thừa nhận hợp tác với vợ của mình để làm bẽ mặt người tình cũ của mình bằng cách gửi ảnh khỏa thân đến ông chủ của cô.

    (ĐSPL) - Một người chồng đã thừa nhận hợp tác với vợ của mình để làm bẽ mặt người tình cũ của mình bằng cách gửi ảnh khỏa thân đến ông chủ của cô.

    Juan Majendie, 30 tuổi, và vợ của ông, Illona Wroblewska, 20 tuổi đã hợp tác với nhau để gửi ảnh khỏa thân của người tình của chồng với bạn bè và đồng nghiệp của cô vào tháng Sáu.

    Juan Majendie và vợ của anh ta.

    Trong lần đi du lịch châu Phi cùng vợ, Juan Majendie bắt đầu ngoại tình với người phụ nữ khác. Anh đã bí mật nhắn tin cho người tình trong suốt chuyến đi, và hai người cuối cùng ngủ với nhau khi anh trở về.  Sau đó, cặp đôi kéo dài mối quan hệ bất chính một thời gian. Juan thậm chí còn nói với nhân tình rằng sẽ bỏ vợ để hai người có thể kết hôn với nhau.

    Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, Majendie nói với cô rằng anh không muốn nhìn thấy cô ấy một lần nữa. người đàn ông 30 tuổi vẫn trở về với vợi và còn tìm cách để Ilona không muốn gặp lại mình.  Nạn nhân đã nhận được một lá thư từ Wroblewska nói rằng cô ta đã có hình ảnh khỏa thân của cô.

    Tại phiên điều trần trước đó, công tố viên Tracy Mesmain nói trước tòa: "Vào ngày 7/6, Ilona tỉnh dậy lúc 9 giờ sáng, lên mạng và phát hiện có một tài khoản facebook giả mạo mình. Tài khoản đó đã đăng 7 hình ảnh của cô, trong đó có 1 hình khỏa thân. Những hình ảnh đã được gửi tới bạn bè, đồng nghiệp và sếp của Ilona. Đây là tổn thương tinh thần lớn với cô ấy và tạo nên khó khăn lớn trong công việc của cô."


    Wroblewska sau đó đã thừa nhận tiết lộ hình ảnh riêng của cô tình nhân vào tháng Sáu. Người chồng Juan cũng đã thừa nhận hành vi xâm phạm đời tư cá nhân với người khác trước tòa án Snaresbrook Crown vào tuần vừa rồi. Anh sẽ bị kết án vào ngày 9/12. Trong khi đó, Wroblewska đã chịu một án tù sáu tuần. Cô cũng đã được trao cho một lệnh cấm vô thời hạn trong việc liên hệ với người phụ nữ nhân tình cũ của chồng, và phải trả tiền bồi thường lên đến 250 bảng Anh cùng với một khoản phụ phí 115 bảng.

    MỸ AN (Theo thesun)

    Xem thêm video:

    [mecloud]h55Bwkuhtg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-voi-vo-chong-tung-anh-khoa-than-cua-nguoi-tinh-a170462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.