+Aa-
    Zalo

    Trời Hà Nội mù mịt, ô nhiễm không khí lại tái diễn khắp miền Bắc

    • DSPL
    ĐS&PL Từ đêm 15/11, ô nhiễm trở lại khắp các tỉnh miền Bắc và thủ đô Hà Nội với ngưỡng đỏ (ngưỡng có hại đến sức khỏe tất cả mọi người).

    Từ đêm 15/11, ô nhiễm trở lại khắp các tỉnh miền Bắc và thủ đô Hà Nội với ngưỡng đỏ (ngưỡng có hại đến sức khỏe tất cả mọi người).

    [presscloud]13337[/presscloud]

    Các hệ thống quan trắc không khí sáng nay (16/11) lại ghi nhận ngưỡng ô nhiễm nghiêm trọng, không chỉ ở thủ đô Hà Nội mà khắp các tỉnh, thành phía Bắc, các chỉ số chất lượng không khí AQI lúc 8h sáng nay tại Hà Nội là 144, xấp xỉ ngưỡng đỏ, tại Việt Trì (Phú Thọ) là 156 (ngưỡng đỏ).

    Ô nhiễm không khí lại tái diễn khắp miền Bắc. Ảnh: Tiền Phong 

    Hệ thống PAMAir với hơn 60 điểm đo ở Hà Nội và hàng chục điểm đo ở các tỉnh phía Bắc cũng ghi nhận ô nhiễm lên ngưỡng nghiêm trọng khi hầu hết các điểm đều ở ngưỡng đỏ. Đáng chú ý, nhiều điểm đo ở các tỉnh đồng bằng Bắc bộ còn ô nhiễm hơn Hà Nội như Hải Phòng, Thái Bình, Hưng Yên.

    Tổng cục Môi trường khuyến cáo những ngày ô nhiễm, người dân không nên tập thể dục ngoài trời, đóng các cửa sổ, đeo khẩu trang chống bụi mịn khi ra ngoài.

    Đợt ô nhiễm không khí này được nhận định chỉ kéo dài khoảng 2 ngày cuối tuần. Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ thứ Hai (18/11), các tỉnh miền Bắc sẽ đón một đợt không khí lạnh mới, gây mưa rào và dông. Nhờ đó, chất lượng không khí có thể được cải thiện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/troi-ha-noi-mu-mit-o-nhiem-khong-khi-lai-tai-dien-khap-mien-bac-a301056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan