+Aa-
    Zalo

    "Trời sinh một cặp" sẽ cắt bỏ hình ảnh của Phạm Anh Khoa khi lên sóng truyền hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Toàn bộ hình ảnh của ca sĩ Phạm Anh Khoa trong chương trình "Trời sinh một cặp" sẽ bị cắt bỏ theo yêu cầu của Đài Truyền hình Việt Nam.

    Toàn bộ hình ảnh của ca sĩ Phạm Anh Khoa trong chương trình "Trời sinh một cặp" sẽ bị cắt bỏ theo yêu cầu của Đài Truyền hình Việt Nam.

    Phạm Anh Khoa đang đối mặt với làn sóng chỉ trích đến từ dư luận và cả nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz Việt sau lời xin lỗi được cho là thiếu chân thành của anh về scandal "gạ tình" với nhiều nữ nghệ sĩ trẻ.

    Giữa những ồn ào này, nhà sản xuất chương trình "Trời sinh một cặp" cho biết thời gian qua sự việc ồn ào giữa huấn luyện viên Phạm Anh Khoa và thí sinh Phạm Lịch được báo chí đăng tải nhiều, gây ảnh hưởng không tốt đến chương trình. Theo yêu cầu từ đơn vị phát sóng là Đài truyền hình Việt Nam, nhà sản xuất sẽ cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong những tập tiếp theo.

    Phạm Anh Khoa đang phải đối mặt với làn sóng phản đối dữ dội.

    “Dù việc cắt bỏ hình ảnh Phạm Anh Khoa tại thời điểm này sẽ gây khó khăn không nhỏ cho chúng tôi, cũng như ít nhiều ảnh hưởng đến phần thi của thí sinh Vũ Trần (hiện đang là thành viên còn lại duy nhất trong đội Phạm Anh Khoa), nhưng khi câu chuyện của ca sĩ này đã đi quá xa, chúng tôi vẫn phải hành động mạnh tay vì ý thức rõ trách nhiệm và vai trò của mình. Thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho khán giả một chương trình trọn vẹn và hấp dẫn” – đại diện BTC cho biết.

    Vị đại diện này cũng nói thêm, "Trời sinh một cặp" là chương trình ghi hình phát lại đã hoàn thành sản xuất trước khi có những sự việc lùm xùm liên quan đến thí sinh và HLV tham gia trong chương trình nên đây là điều bản thân BTC không hề mong muốn xảy ra.

    Trước đó, giữa lùm xùm và làn sóng phản đối mạnh mẽ từ dư luận, Phạm Anh Khoa vẫn xuất hiện trên sóng VTV ở 2 chương trình, một chương trình truyền hình trực tiếp và một game show đã ghi hình từ trước.

    Sự xuất hiện này gặp phải sự phản đối khá quyết liệt của nhiều khán giả. Hầu hết ý kiến của mọi người đều cho rằng hình ảnh của Phạm Anh Khoa không phủ hợp để xuất hiện trên truyền hình trong thời điểm nhạy cảm này, khi mà anh đang bị dư luận lên án liên quan đến hành vi quấy rối tình dục.

    Hiện Phạm Anh Khoa đã bị gạch tên khỏi chương trình nhạc Rock lớn nhất năm 2018, đồng thời bị Quỹ dân số LHQ chấm dứt hợp tác vì có hành động và những phát ngôn không phù hợp.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/troi-sinh-mot-cap-se-cat-bo-hinh-anh-cua-pham-anh-khoa-khi-len-song-truyen-hinh-a229586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan