+Aa-
    Zalo

    Trộm đột nhập "cuỗm" đi hơn 8 tỷ đồng ở Ciputra: Chung cư cao cấp không có camera

    • DSPL
    ĐS&PL Một chủ căn hộ người Hàn Quốc sống tại khu đô thị Ciputra đã thông báo đến chính quyền địa phương bị trộm đột nhập, lấy đi tổng tài sản trị giá hơn 8 tỷ đồng.

    Một chủ căn hộ người Hàn Quốc sống tại khu đô thị Ciputra đã thông báo đến chính quyền địa phương bị trộm đột nhập, lấy đi tổng tài sản trị giá hơn 8 tỷ đồng.

    Cửa phòng bị tên trộm cắt phá. Ảnh: Dân Trí

    Vụ trộm trên được phát hiện sáng ngày 19/7 tại tòa nhà P2, khu đô thị Ciputra (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

    Theo thông tin ban đầu trên báo Dân Trí, sáng 19/7, anh Lee Kyung H. (sinh năm 1991, quốc tịch Hàn Quốc) đến mở cửa căn hộ P708-P2 tại khu đô thị Ciputra. Đi cùng anh Lee là chị Kiều Thị Th. (sinh năm 1984, quê quán Đồng Trúc, Thạch Thất, Hà Nội) vào để dọn dẹp bên trong căn hộ.

    Tuy nhiên, khi đến căn hộ, anh H. và chị T. phát hiện cửa căn hộ trên có dấu hiệu bị cắt phá. Két sắt để trong phòng ngủ nằm lật ngược và bị phá từ phía dưới đáy lên. Toàn bộ tài sản bên trong két đã bị trộm mất.

    Được biết, căn hộ trên được ông Lee Gong M. (sinh năm 1968, quốc tịch Hàn Quốc) thuê để ở. Ông Lee Gong M. hiện là Tổng giám đốc của một công ty đặt trụ sở tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hiện, người này đang không có mặt tại Việt Nam.

    Chị Hoàng Thị H. P., trợ lý của ông L.G.M., cho biết, sau khi nhận được điện thoại thông báo sự việc kể trên, chị đã đến hiện trường, đồng thời thông báo cho chủ nhà cũng như cơ quan công an.

    Cũng theo lời chị P., ông Lee Gong M. thông báo tài sản bên trong két gồm khoảng 1 tỷ Việt Nam đồng, 15.000 nhân dân tệ, 4 đồng hồ trị giá khoảng 7 tỷ và 10 chỉ vàng loại 1 chỉ 1 tấm. Tổng giá trị tài sản bị mất khoảng 8,1 tỷ đồng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại căn hộ trên để tiến hành điều tra, lấy lời khai nhân chứng. 

    Liên quan đến vụ trộm tài sản lớn nói trên, báo Kiến Thức đưa tin, tại hành lang dẫn tới căn hộ P708 không hề có camera giám sát. Chị P. cho biết, sau khi sự việc xảy ra, phía Ciputra vẫn chưa đưa ra lời giải thích về tình trạng mất an toàn, an ninh tại tòa nhà P2.

    Việc một chung cư cao cấp lại xảy ra tình trạng trộm cắt phá cửa, đột nhập vào nhà, đục két sắt khiến cho nhiều cư dân sinh sống tại đây lo lắng.

    Hiện cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã vào cuộc phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ xác minh, làm rõ vụ việc trên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-dot-nhap-cuom-di-hon-8-ty-dong-o-ciputra-chung-cu-cao-cap-khong-co-camera-a285072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan