+Aa-
    Zalo

    Trộm đột nhập nhưng không “khoắng” được nhiều đồ, cay cú nhắn một câu gây choáng

    ĐS&PL Bực mình vì chỉ trộm được chút tiền mặt và trang sức, nhóm đạo chích gửi lời nhắn “dở khóc dở cười” tới chủ nhà.

    Theo The Free Press Journal, nhà của Trilochan Singh Gaur – Thẩm phán Tòa án khu vực tại thị trấn Khategaon, quận Dewas, bang Madhya Pradesh (Ấn Độ) mới đây đã bị một nhóm trộm đột nhập.

    Nhóm trộm tốn không ít công sức để đột nhập vào nhà của Trilochan nhưng nhanh chóng thất vọng tràn trề vì chẳng tìm được nhiều thứ đáng tiền. Trước khi rời đi, những tên trộm cay cú để lại một mảnh giấy viết tay bằng tiếng Hindi ghi “Jab paise nahi they toh lock nahi karna tha collector” (tạm dịch: Nhà chẳng có tiền thì sao phải khóa?).

    trom dot nhap nhung khong khoang duoc gi cay cu nhan mot cau gay choang
    Cay cú vì không tìm được nhiều tiền, nhóm đạo chích để lại lời nhắn "dở khóc dở cười". Ảnh minh họa

    Ông Umrao Singh – người phụ trách đồn cảnh sát Kotwali cho biết 2 trong số những tên trộm được xác định là Kundan Thakur (32 tuổi) và Shubham Jaiswal (24 tuổi). Thakur và Jaiswal đã bị cảnh sát bắt giữ vào hôm 12/10. Trong khi đó, đồng phạm là Prakash (bí danh Ganja) hiện đang bỏ trốn.

    Được biết, Jaiswal chính là người viết lời nhắn gửi chủ nhà sau khi thất vọng vì chỉ tìm được khoản tiền mặt khoảng 9 triệu đồng cùng một số đồ trang sức. Cảnh sát cho biết tên trộm có vẻ đã sử dụng giấy và bút của ông Trilochan để viết ghi chú.

    Ông Trilochan hoàn toàn không biết về vụ trộm cho tới khi trở về nhà vào tối ngày 9/10, sau khoảng 2 tuần đi vắng. Vụ việc hiện vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trước đó, một sự việc tương tự đã xảy ra ở thành phố Dublin của Ireland. Theo Dublin Live, những người qua đường ở con phố Smithfield đã nhìn thấy một mẩu giấy viết tay được để “cẩn thận” trong một chiếc túi nilon.

    Lời nhắn trên mẩu giấy được viết bằng bút mực màu da cam: “Nếu anh đang đi tìm chiếc xe đạp màu xám thì tôi đã lấy nó đấy. Vì nó đã là từng là của tôi. Tôi có các bức ảnh và số seri để chứng minh. Mãi mới tìm lại được. Ha ha! Đồ thất bại”.

    Theo tìm hiểu, người để lại lời nhắn nói trên mới là chủ của chiếc xe. Từ mẩu giấy nhắn, có thể thấy người này vô cùng hả hê khi lấy lại được tài sản của mình và dạy cho tên trộm thực sự kia một bài học. Người đi đường vô cùng ấn tượng nên đã chụp lại mẩu giấy và đăng tải lên Twitter cùng diễn đàn Reddit. Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau. 

    Đinh Kim(Theo The Free Press Journal)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-dot-nhap-nhung-khong-khoang-duoc-nhieu-do-cay-cu-nhan-mot-cau-gay-choang-a518280.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan