+Aa-
    Zalo

    Trộm gần trăm triệu của bạn gái, đi tẩy nốt ruồi trốn công an

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Để trộm cắp tài sản dễ dàng, đối tượng đã lên kế hoạch “giả vờ yêu” để trộm cắp tài sản. Sau khi ttrộm được gần trăm triệu, hắn đã đi tẩy nốt ruồi để tránh bị cảnh sát phát hiện.

    (ĐSPL) – Để trộm cắp tài sản dễ dàng, đối tượng đã lên kế hoạch “giả vờ yêu” để trộm cắp tài sản. Sau khi thực hiện xong hành vi của mình, hắn đã đi tẩy nốt ruồi để tránh bị cơ quan chức năng phát hiện.

    Tin tức từ Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Xuân Phong, SN 1984, có HKTT tại Ý Yên, Nam Định về trộm cắp tài sản.

    Theo điều tra ban đầu, khoảng giữa tháng 6, Phong đi du lịch tại Phú Quốc và đã bắt quen 1 cô gái tên Nguyễn Lan H. (SN 1988, quê Hải Phòng). Sau khi trở về Hà Nội, Phong đã thường xuyên qua lại nơi H. thuê trọ tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ và mời Hương đi chơi.

    Đi thẩm mỹ khuôn mặt sau khi lấy trộm gần 100 triệu của
     Đối tượng Nguyễn Xuân Phong tại cơ quan điều tra

    Để bạn gái mới quen tin tưởng, Phong đã giới thiệu mình là giám đốc một công ty xây dựng lớn tại Hà Nội và đang muốn xây dựng gia đình trong thời gian tới. Thấy Phong thường xuyên qua lại, quấn quýt với mình nên H. cũng đã “mềm lòng”. Kể từ khi quen H., Phong thường xuyên qua lại, có khi ở lại phòng trọ hàng tuần.

    Ngày 5/10, Phong nói với H. đưa ra bến xe Mỹ Đình để bắt xe về quê để nói chuyện cưới xin của 2 đứa. Ngay sau khi Hương đưa Phong đến bến xe, và đi làm việc như mọi ngày. Lúc này, Phong bắt xe taxi quay trở lại phòng trọ của “bạn gái” để trộm cắp tài sản.

    Trước đó, Phong đã lấy trộm chìa khóa cửa, chìa khóa phòng của “người yêu” đánh thành 1 bộ khác để dễ bề thực hiện hành vi trộm cắp cắp của mình.

    Sau khi thâm nhập vào phòng, Phong đã lấy 70 triệu đồng tiền mặt Hương cất trong tủ và 1 chiếc máy tính xách tai hiệu Sony hơn 20 triệu đồng.

    Sau khi trộm cắp xong, đối tương Phong đã tạo hiện trường giả phá cửa hậu sau đó khóa cửa chính như cũ. Để tránh bị cơ quan Công an nhận dạng, sau khi trộm cắp xong đối tượng Phong đã thuê taxi đến một trung tâm thẩm mỹ viện nổi tiếng tại Hà Nội để thuê tẩy nốt ruồi bẩm sinh trên mặt. Với bộ dạng thay đổi như trên, Phong đã đi đến Hải Phòng để chơi bời và tiêu xài cho đến hết số tiền 70 triệu trộm cắp được.

    Ngày 9/10,  cơ quan Công an phát hiện và bắt giữ đối tượng Phong khi đang “giao dịch” mua bán nhà tại khu vực Thanh Xuân, Hà Nội.

    Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận, do có nốt ruồi to mặt là đặc điểm dễ nhận dạng nên đã đi tẩy tại một cửa hàng thẩm mỹ ở Hà Nội. Toàn bộ số tiền trộm cắp Phong đã ăn tiêu hết, riêng chiếc máy tính xách tay hắn giữ lại dùng.

    Được biết, đối tượng Nguyễn Xuân Phong đã có vợ con hiện tạm trú tại Hà Đông, Hà Nội

    Hiện vụ việc đang được cơ quan CAQ Tây Hồ tiếp tục điều tra, làm rõ.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-gan-tram-trieu-cua-ban-gai-di-tay-not-ruoi-tron-cong-an-a55062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan