+ Aa-
    Zalo

    Trộm hoa quả giữa đêm, hai thanh niên có màn xử lý cồng kềnh khiến dân mạng dở khóc dở cười

    • DSPL
    ĐS&PL Phi vụ trộm cắp lộ cả tên này nhanh chóng "gây bão" khắp mạng xã hội vì vừa bất ngờ vừa hài hước.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại phi vụ trộm hoa quả cồng kềnh của hai nam than niên đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    mang-sot-lon-di-trom-hoa-qua-2-thanh-nien-co-pha-an-cap-cong-kenh.mp4

    Theo camera an ninh, sự việc diễn ra vào khoảng 2h ngày 25/6 vừa qua tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Dường như muốn mở hàng sớm nên chủ cửa hàng hoa quả đã không đem cất hàng hóa vào bên trong mà để hết tất cả trên vỉa hè, chỉ che chắn bằng một tấm bạt lớn màu xanh rồi đóng cửa đi ngủ.

    Hiển nhiên, cách làm qua loa này không thể qua mắt được những tên trộm. Tranh thủ lúc đêm khuya, hai thanh niên bịt kít mặt mũi, cầm theo chiếc sọt lớn nhằm vơ vét hết sức có thể.

    Hai kẻ này lập tức lật tấm bạt lên rồi nhanh tay cho các loại quả vào bên trong sọt. Đến khi "chiến lợi phẩm" đã đầy ắp chúng mới chịu dừng lại. Thấy đã thu hoạch đủ, tên trộm mặc báo đen vội vàng tháo chạy trước để đồng bọn tự bê thùng hàng. Điều hài hước này, thanh niên mặc áo xám không thể bê nổi chiếc sọt nặng trịch, buộc phải gọi trợ giúp: "Trường... tao rinh không nổi".

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã lập tức "gây bão" trên mạng xã hội, thu về hàng nghìn lượt bình luận. Đa số đều không khỏi bật cười nghiêng ngả trước pha trộm cắp hài hước này. Chủ cửa hàng cũng phải cũng phải thốt lên: "Vừa mất của mà vừa buồn cười".

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Trường để bạn bê một mình thế là chơi không đẹp rồi. Đi trộm thì đi chung mà lúc lấy được đồ lại bỏ bạn là rất dở nhé. Xem mà cười đau cả bụng";

    "Trộm này tội nghiệp ghê, đồ đến tay rồi mà còn bê không nổi. Buồn cười hơn là sao chúng không bê thẳng đồ đi mà còn đổ qua đổ lại cho mất công làm gì?";

    "Trộm này IQ chán quá, thế này không làm trộm được rồi nhé. Cười không ngừng với thanh niên Trường, chuồn thanh thế không biết";

    "Chủ cửa hàng sau lần này phải rút kinh nghiệm nhé. Cất đồ kiểu này khác gì mời trộm xơi đâu. Làm vậy còn là tạo điều kiện cho chúng ngang nhiên lộng lành rồi".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-hoa-qua-giua-dem-hai-thanh-nien-co-man-xu-ly-cong-kenh-khien-dan-mang-do-khoc-do-cuoi-a542369.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan