+Aa-
    Zalo

    Trộm “khoắng” hàng loạt tiệm vàng, nhà dân trong một đêm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong một đêm liên tiếp 2 tiệm vàng, nhiều nhà dân và một của hàng điện thoại di động tại khu vực chợ Trung tâm huyện Phong Điền đồng, Cần Thơ bị trộm đột nhập.

    (ĐSPL) – Trong một đêm liên tiếp 2 tiệm vàng, nhiều nhà dân và một của hàng điện thoại di động tại khu vực chợ Trung tâm huyện Phong Điền đồng, Cần Thơ bị trộm đột nhập.

    Tin tức trên báo CAND cho hay, theo cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ, rạng sáng ngày 7/1, có 2 tiệm vàng, 1 cửa hàng điện thoại di động và một số nhà dân tại khu vực chợ Trung tâm huyện Phong Điền đồng loạt bị kẻ gian đột nhập lấy đi nhiều tiền, vàng và tài sản có giá trị.

    Đến chiều tối ngày 7/1, cơ quan chức năng vẫn chưa thống kê được tổng số tài sản thiệt hại là bao nhiêu… Tuy nhiên, theo nhận định thì số tài sản bị mất khá lớn.

    Hình ảnh ghi lại từ camera của tiệm vàng. (Ảnh Tuổi trẻ)

    Thông tin thêm về vụ việc, báo Tuổi trẻ cho hay, trong đoạn camera an ninh của tiệm vàng T.H. tại chợ Phong Điền ghi lại cho thấy có một kẻ trộm mặc quần ngắn, đầu đội mũ kín có che mặt (giống khẩu trang của phụ nữ), dùng dụng cụ cầm tay để phá ổ khóa. Thời gian diễn ra vụ trộm khoảng 3h sáng ngày 7/1. Tiệm điện thoại và tiệm vàng chỉ cách nhau vài trăm mét.

    Video tham khảo:

     Bắt tại trận kẻ trộm đột nhập nhà dân

    Một nguồn tin từ người dân cho biết các nhà bị trộm đều có người ngủ trong nhà, tuy nhiên khi bị trộm thì không ai hay. Người nhà tiệm vàng T.H. đến hơn 4h sáng mới hay mất trộm và đi báo công an, trong khi tiệm điện thoại phát hiện, báo công an trước.

    Chiều cùng ngày, đại tá Phan Minh Tấn, thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ, cho biết trong hai tiệm vàng có một tiệm bị thiệt hại nặng về, số vàng bị mất trộm gần 1 tỷ đồng, chủ yếu là vàng 18 trưng bày trong tủ kính, tiệm vàng còn lại thiệt hại không đáng kể.

    Phán đoán ban đầu của công an có thể băng trộm này đi bằng đường sông, chuyên trộm đường dài và đi nhiều người. Các đối tượng thao tác chuyên nghiệp khiến chủ nhà không phát hiện. Hiện công an nghi ngờ các đối tượng này còn thực hiện ở nhiều địa phương khác.

    Hiện vụ việc đang được Công an TP.Cần Thơ khẩn trương điều tra làm rõ.                                                               

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-khoang-hang-loat-tiem-vang-nha-dan-trong-mot-dem-a78258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan