+Aa-
    Zalo

    Trộm lấy mất cả ngôi nhà sau khi đi dạo về

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người phụ nữ đưa chú cún ra ngoài đi dạo và khi trở về, căn nhà di động tí hon rộng 25m2 của cô đã biến mất.

    (ĐSPL) – Người phụ nữ đưa chú cún ra ngoài đi dạo và khi trở về, căn nhà di động tí hon rộng 25m2 của cô đã biến mất.

    Nếu ngôi nhà của bạn là một ngôi nhà di động, thì không nên để nó trong tình trạng không có người giám sát. Đó là bài học mà gần đây, Malinda Crichton đã rút ra cho bản thân khi căn nhà di động của cô bị người khác lấy trộm.

    Được biết, Malinda ở trong một căn nhà di động nhỏ bé ở phía Tây Sacramento. Cô đưa chú cún đi dạo vào đêm ngày thứ Hai và khi quay lại vào sáng sớm ngày thứ Ba, căn nhà di động tí hon rộng 25m2 của cô đã biến mất.


    Ban đầu, cô nghĩ rằng chủ dự án đã mang căn nhà đi, nhưng cô còn lo lắng hơn khi liên lạc với chủ đất cùng các cơ quan quản lý họ vẫn không có thông tin nào khác. Đó cũng là lúc Crichton nhận ra rằng ngôi nhà nhỏ bé của cô đã bị đánh cắp.

    Cuối cùng, cô báo cho cảnh sát Tây Sacramento và họ cũng tỏ ra bất ngờ. Cô cố gắng thăm dò khắp nơi và phát hiện ra căn nhà đang nằm ở một chợ địa phương gần đó.

    Một người bạn của Crichton cho biết anh ta đã phát hiện ra căn nhà ở bãi đậu xe của một siêu thị Mexico, khoảng một dặm từ vị trí căn hộ của cô.

    Crichton đoán xe của kẻ trộm không đủ lớn. Có lẽ chúng quá mệt mỏi để kéo căn nhà đi vài con phố và suy nghĩ lại rằng khó có thể giấu món đồ lớn vậy nên đã bỏ nó lại.

    Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra thu phạm. Đây có lẽ là vụ trộm nhà đầu tiên trong thành phố.

    Crichton đã xây dựng căn nhà nhà nhỏ kể từ năm 2013. Cô là một ca sĩ và nhạc sĩ. Cô có kế hoạch đi du lịch Hoa Kỳ và Pháp bằng căn nhà nhỏ bé của cô. Crichton đã bỏ ra 40.000 USD để lắp ráp căn nhà hồi tháng 8.2013 và thêm 10.000 USD tiền hoàn thiện.

    "Tôi thực sự vui vì tôi đã tìm lại đc nó", cô nói.

    PHƯƠNG HÀ (Theo latimes)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]SOS3lB3b46[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-lay-mat-ca-ngoi-nha-sau-khi-di-dao-ve-a166282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan