+Aa-
    Zalo

    Trộm túi vàng trong bức tượng nhà hàng xóm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tuấn sang nhà người quen mượn tượng về đọc kinh phát hiện trong bức tượng có một túi vàng. Lòng tham nổi dậy, Tuấn cất giấu hòng chiếm đoạt.

    (ĐSPL) - Tuấn sang nhà người quen mượn tượng về đọc kinh phát hiện trong bức tượng có một túi vàng. Lòng tham nổi dậy, Tuấn cất giấu hòng chiếm đoạt.

    Theo tin tức báo Pháp Luật TP HCM, ngày 13/11, Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Anh Tuấn (33 tuổi, ngụ phường Phước Hội, thị xã La Gi) về hành vi trộm cắp tài sản.

    Số vàng giấu tron bức tượng có tổng giá trị gần một lượng (Ảnh minh họa)

    Theo kết quả điều tra, trước đó Tuấn đến nhà bà Nhân (cùng phường) mượn bức tượng về nhà để đọc kinh cầu nguyện. Mẹ đi vắng, con bà Nhân cho Tuấn mượn tượng bằng sứ.

    Mang bức tượng về nhà, Tuấn phát hiện bên trong ruột có một túi vải đựng nhiều nhẫn vàng. Nổi lòng tham, Tuấn mang túi vàng cất giấu.

    Theo báo Công an TP HCM, vì bức tượng mượn không đúng nên cha Tuấn sai đem trả lại cho gia đình bà Nhân. Khi bức tượng được mang trả lại, gia đình bà Nhân kiểm tra thì phát hiện túi vàng trong bức tượng không còn; là chỗ quen thân nên bà Nhân hỏi Tuấn có lấy thì trả lại cho gia đình. Tuy nhiên Tuấn không thừa nhận, giả vờ như không biết.

    Trước sự việc, bà Nhân đến cơ quan công an trình báo, nhận được tin Công an thị xã Lagi đã tiến hành khám xét nơi ở của Nguyễn Anh Tuấn, qua khám xét cơ quan điều tra đã phát hiện túi vàng được cất giấu ở gầm cầu thang nhà của Tuấn với tổng giá trị gần 1 lượng vàng.

    Qua khai thác ban đầu, Tuấn khai nhận số vàng trên là trong bức tượng của nhà bà Nhân, do lòng tham nổi dậy nên Tuấn cất giấu để bán lấy tiền tiêu sài.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]tNOuf9kZCc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-tui-vang-trong-buc-tuong-nha-hang-xom-a119747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.