+Aa-
    Zalo

    Trộm vào trường, đục két sắt "cuỗm" 200 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thầy Nguyễn Khắc Điệp, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Sỹ Sách, huyện Thanh Chương (Nghệ An) xác nhận, nhà trường vừa bị trộm đục két sắt và lấy trộm 200 triệu.

    (ĐSPL) - Thầy Nguyễn Khắc Điệp, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Sỹ Sách, huyện Thanh Chương (Nghệ An) xác nhận việc nhà trường vừa bị trộm đục két sắt và lấy trộm 200 triệu. 

    Theo đó, tin tức cho biết, vào khoảng 5h30 sáng 16/10, ông Nguyễn Cảnh Điều, bảo vệ trường THPT Nguyễn Sỹ Sách, huyện Thanh Chương (Nghệ An) bắt đầu đi mở cửa các phòng học thì bất ngờ phát hiện cửa phòng thủ quỹ của trường đã bị kẻ trộm cắt khóa, phá tung. Vội vàng chạy đến kiểm tra, ông Điều phát hiện chiếc két sắt đã bị lấy mất.

    Kiểm tra xung quanh, ông Điều thấy chiếc két sắt đã bị kẻ gian kéo sang phòng thực hành bên cạnh đục phá nát cửa và lấy toàn bộ số tiền bên trong.

    Trộm đột nhập và cuỗm đi 200 triệu đồng ở trường THPT Nguyễn Sỹ Sách. Ảnh minh họa.

    Sự việc xảy ra, ông Điều đã báo cáo lãnh đạo trường đồng thời trình báo công an huyện Thanh Chương để điều tra làm rõ vụ việc.

    Thầy Nguyễn Khắc Điệp, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Kẻ gian đã dùng kéo cắt khóa cửa phòng thủ quỹ rồi kéo két sắt sang phòng bên cạnh đục phá nát để lấy số tiền hơn 200 triệu bên trong. Toàn bộ số tiền này là học phí, tiền may đồng phục và các quỹ của trường".

    'Ngày trước khi xảy ra vụ trộm, tại trường không thấy xuất hiện kẻ lạ hay điều gì sơ suất. Cửa phòng và mọi thứ vẫn được đảm bảo an toàn. Hiện, trường cũng đã báo cáo sự việc lên Phòng giáo dục huyện. Bình thường những khoản tiền lớn của trường sẽ được gửi ra kho bạc huyện. Nhưng đợt này trường vừa mới nhận tiền một số khoản học sinh đóng góp nên chưa kịp gửi thì đã xảy ra vụ việc trên", thầy Điệp cho biết thêm.

    Sau khi vụ việc xảy ra, Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Sỹ Sách đã yêu cầu thầy Hiến, thủ quỹ của trường và bảo vệ làm bản tường trình vụ việc để phối hợp cùng cơ quan công an điều tra vụ trộm vụ việc.

    Hiện, cơ quan Công an huyện Thanh Chương đang tiếp tục phối hợp với nhà trường điều tra vụ trộm cắp này.

    NGỌC TUẤN

    [mecloud]Ry6GZ098cs[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-vao-truong-duc-ket-sat-cuom-200-trieu-dong-a115700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.