+Aa-
    Zalo

    Trộm xong tìm cách trả lại vì... sợ đi tù

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi trộm, biết được camera hành trình của xe phía sau ghi lại quá trình lấy trộm, các đối tượng đã tìm cách trả lại túi xách và 4 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Sau khi trộm, biết được camera hành trình của xe phía sau ghi lại quá trình lấy trộm, các đối tượng đã tìm cách trả lại túi xách và 4 triệu đồng.

    Tin tức đăng tải trên báo Thanh niên cho hay, ngày 8/5, Công an TP.Long Xuyên (An Giang) cho biết đã bắt giữ Lê Trường Hận (27 tuổi, ngụ P.Mỹ Bình, TP.Long Xuyên) về hành vi trộm cắp tài sản.

    Hận là một trong hai đối tượng dàn cảnh trộm tiền trên xe ôtô tại phà Vàm Cống bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Long Xuyên ra quyết định truy nã về tội “trộm cắp tài sản”.

    Đối tượng Hận tại Cơ quan công an - Ảnh: báo CAND

    Theo báo Công an nhân dân, trước đó, vào khoảng 9h ngày 12/2, chị Trần Thị Tuyết Nhung, trú tại Quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ cùng chồng điều khiển xe ôtô BKS 65E – 2456 đến khu vực phà Vàm Cống, phía bờ An Giang để mua vé qua phà.

    Lợi dụng lúc vợ chồng chị Nhung xuống xe mua vé, hai thanh niên dàn cảnh trộm túi xách (bên trong có 9 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ khác) trong ôtô của chị Nhung. Khi phát hiện bị camera hành trình của xe phía sau ghi lại quá trình lấy trộm trên xe chị Nhung, các đối tượng đã tìm cách trả lại túi xách và 4 triệu đồng.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an thành phố Long Xuyên xác định được hai thanh niên trên là Lê Trường Hận và Dương Trí Thông (36 tuổi,trú tại phường Mỹ Thạnh, thành phố Long Xuyên).

    Tuy nhiên, sau khi trộm được Hận và Thông đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến ngày 22/4, Công an thành phố Long Xuyên ra quyết định truy nã đối với Hận và Thông.

    Sau thời gian lẩn trốn ở nhiều nơi, đến sáng ngày 5/5, khi Hận vừa về thăm gia đình thì bị bắt.

    Hận là đối tượng từng có 3 tiền án về tội trộm cắp và cướp giật tài sản. Hiện lực lượng Công an đang tiếp tục truy bắt đối tượng Thông.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Nguồn: nguoiduatin

    [mecloud]uGtuKwtEpg[/mecloud]

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-xong-tim-cach-tra-lai-vi-so-di-tu-a144657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan