+Aa-
    Zalo

    Tròn 1 năm Mai Phương qua đời, quản lý thân thiết tiết lộ thời khắc cuối cùng của cố diễn viên

    • DSPL
    ĐS&PL Sau tròn 1 năm ngày cố diễn viên Mai Phương qua đời, nhiều bạn bè và quản lý thân thiết của cô nghẹn ngào chia sẻ về những kỷ niệm với người quá cố.

    Sau tròn 1 năm ngày cố diễn viên Mai Phương qua đời, nhiều bạn bè và quản lý thân thiết của cô nghẹn ngào chia sẻ về những kỷ niệm với người quá cố.

    Ngày 28/3/2020, nữ diễn viên Mai Phương qua đời sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Thời gian trôi qua nhanh, vào tròn một năm ngày nữ diễn viên xấu số vĩnh viễn rời xa nhân thế, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết vẫn nghẹn ngào khi nhớ về cô.

    Ốc Thanh Vân, người đã đồng hành cùng Mai Phương trong suốt chặng đường chữa trị cũng như chiến đấu với bệnh tật. Khi còn sống, nữ nghệ sĩ là người bạn vô cùng thân thiết, gắn bó như chị em với diễn viên Ốc Thanh Vân. Không nén được đau thương, bà xã Trí Rùa nghẹn ngào bày tỏ: "Theo ngày dương, hôm nay tròn 1 năm xa em. Nỗi nhớ em, chị xin gói lại, và cất đi. Em à, cánh hồng phai".

    Ốc Thanh Vân xót xa thương nhớ người em thân thiết.

    Ốc Thanh Vân là người chị, người bạn thân thiết của Mai Phương trong showbiz Việt.

    Không riêng Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như, bạn thân cố diễn viên, cũng bày tỏ: "1 năm tròn...". Dù Trương Bảo Như không chia sẻ dài, bộc lộ trực tiếp tâm trạng, song vẫn có thể cảm nhận rõ nỗi nhớ nhung người bạn đã khuất. Mặc dù không trực tiếp chia sẻ nhiều hay đề cập đến tên của Mai Phương, thế nhưng ai ai cũng hiểu rằng người mà Bảo Như muốn nhắc đến là ai.

    Trương Bảo Như nghẹn ngào nhắc về người bạn thân quá cố.

    Trước đó ít ngày, Bảo Như cũng đã đưa bé Lavie - con gái của Mai Phương đến chùa để viếng mẹ. "Thắp nén nhang với duy nhất một câu khấn nguyện: "Xin hãy phù hộ cho con bé được bình an một đời". Tôi biết điều ước nghe đơn giản nhưng để có được không phải dễ dàng gì. Nhưng tôi tin ở nơi xa, nó sẽ cho chúng tôi 'thêm sức mạnh' để đồng hành cùng con bé trên hành trình làm người đầy gian nan", nữ ca sĩ bộc bạch.

    Trương Bảo Như dẫn bé Lavie vào chùa thắp hương cho Mai Phương trước ngày giỗ.

    Cựu quản lý của cố diễn viên là Minh Nhựt cũng nghẹn ngào: "Chính thức chị em mình xa nhau được 1 năm rồi. Nhớ chị". Đáng chú ý, Minh Nhựt cũng chia sẻ thời khắc cuối đời của nữ diễn viên khiến khán giả xúc động: "Cách đây 1 năm, đến giờ này là trong lòng khó tả lắm. Trưa nắng nóng nhưng lòng vẫn không thể ở nhà, thế là chạy gần 1 giờ đồng hồ đến với chị. Vừa mở cửa ra, chị gần như kiệt sức lắm rồi, nhưng vẫn cố gắng mở mắt nhìn em.

    Quản lý kể lại khoảnh khắc cuối cùng của Mai Phương.

    Tấm hình hôm đó về chị, em vẫn còn cất giữ, mỗi lần xem lại tấm hình đó, nước mắt em lại rơi và đau lắm khi thấy chị đau đớn về thân thể quá. Giờ chị nhẹ nhàng rồi, vui vẻ ở thế giới bên kia nhé chị yêu, em cố gắng sống tốt ạ. Mãi thương và nhớ về chị".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tron-1-nam-mai-phuong-qua-doi-quan-ly-than-thiet-tiet-lo-thoi-khac-cuoi-cung-cua-co-dien-vien-a360767.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan