+Aa-
    Zalo

    Tròn 1 tháng Quang Hải không được ra sân ở Pau FC

    ĐS&PL Trong trận thắng 1-0 của Pau FC trước Dijon tại vòng 28 Ligue 2, Quang Hải có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng không được ra sân phút nào.

    Mới đây, ở vòng 28 Ligue 2, Pau FC làm khách trên sân của đối thủ đang cùng đua trụ hạng là Dijon. Vì vậy HLV Didier Tholot phải sử dụng đội hình mạnh nhất và không ngạc nhiên khi Quang Hải tiếp tục phải chịu cảnh phải ngồi ghế dự bị quen thuộc.

    Ban lãnh đạo Pau FC dã cho rằng Quang Hải chưa đủ năng lực cạnh tranh suất đá chính ở môi trường như Ligue 2. Không những vậy, Pau FC còn đang chịu nhiều áp lực trong cuộc đua trụ hạng nên Quang Hải càng khó có dịp để ra sân.

    tron 1 thang quang hai khong duoc ra san o pau fc2
    Lần gần nhất được ra sân của Quang Hải ở Pau FC đã diễn ra cách đây một tháng - Nguồn: Pau FC.

    Quyết định của chiến lược gia người Pháp được cho là chính xác khi CLB Pau đánh bại đội chủ nhà Dijon bằng bàn thắng duy nhất của Yanis Begraoui ở phút 30 của trận đấu.

    Cụ thể, trong 20 phút đầu, chủ nhà Dijon cầm bóng đến 60% thời gian, tung ra các đường chuyền nhưng không có cú sút nào. Trong khi đó, Pau FC chơi phòng ngự nhưng vẫn có một cú dứt điểm dù không mấy nguy hiểm của Henri Saivet ở phút thứ 5.

    Trong bối cảnh này, Pau FC lại bất ngờ mở được tỉ số ở phút 30. Từ đường chuyền của Quentin Boisgard, Yanis Begraoui loại bỏ thủ môn Baptiste Reynet (Dijon) ghi bàn cho Pau FC. Sau bàn thua, Dijon đẩy cao tốc độ những pha tấn công nhưng những đường lên bóng lại thiếu tính đột biến nên không thể gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Pau FC.

    tron 1 thang quang hai khong duoc ra san o pau fc1
    Quang Hải đã trải qua tròn 1 tháng không được ra sân trong màu áo Pau FC - Nguồn: Pau FC.

    Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Dijon tự đưa mình vào thế khó với tình huống vào bóng thô bạo của Matteo Ahlinvi với Sessi D'Almeida ở phút 50. 

    Trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho Matteo Ahlinvi sau tình huống này. Sau đó, một thành viên ban huấn luyện của Dijon cũng nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng trọng tài.

    Dù chơi thiếu người, nhưng Dijon vẫn áp đảo và có nhiều pha dứt điểm. Mặc dù vậy, Pau FC đã trụ vững để có được chiến thắng chung cuộc 1-0 cực kỳ quan trọng. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Pau FC sau khi họ vượt qua Niortais 1-0 ở vòng trước.

    Được biết, lần gần nhất Quang Hải được HLV Didier Tholot tung vào sân hơn 10 phút ở trận thua 0-1 của Pau FC khi so tài với Laval diễn ra vào ngày 19/2.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tron-1-thang-quang-hai-khong-duoc-ra-san-o-pau-fc-a569255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan